Đồng đang tăng trưởng nóng bởi rất nhiều yếu tố hỗ trợ

Đồng đang tăng trưởng nóng bởi rất nhiều yếu tố hỗ trợ

14:29 18/02/2021

Kim loại cơ bản đang tận dụng sự trở lại của các nhà đầu tư Trung Quốc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đồng đang dẫn đầu đà tăng, tái khẳng định vị thế là một trong những hàng hóa có triển vọng tích cực nhất.

Đó là sự tăng trưởng nóng của đồng ngay bây giờ mà việc chạy lên 10,000 đô la/tấn trên LME đã trở thành mục tiêu đồng thuận. Triển vọng đó là thực tế và sẽ đưa đồng vào khoảng cách ấn tượng so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.

Kim loại đỏ là dấu hiệu cho thâm hụt toàn cầu, bù hoãn bán, giá cao cấp trên thị trường Trung Quốc tăng, dự trữ thấp và dấu hiệu của nhu cầu tốt, bao gồm cả nhà ở và năng lượng mới. Một điểm cộng khác mặc dù dài hạn hơn là việc thiếu các sản phẩm mới lớn được đưa lên mạng, như ông chủ Graham Kerr của South32 đã nhấn mạnh:

“Đã có sự thiếu hụt đáng kinh ngạc trong đầu tư vào cả thăm dò và mang lại nguồn cung mới. Vì vậy, theo thời gian, dù là kẽm, đồng, niken, sẽ thâm hụt lớn, mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ giúp củng cố giá hàng hóa mạnh mẽ trong một khoảng thời gian. "

Sự đi lên của Copper thực sự đã nhanh chóng khi nền kinh tế toàn cầu suy thoái bởi đại dịch và đôi khi có thể có nhịp "pullback". Nhưng với những nguyên tắc cơ bản vững chắc đằng sau xu hướng đi lên, chính phe bò sẽ có lợi thế tích cực.

Xem thêm các chủ đề: #Đồng

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ