Chứng khoán Mỹ duy trì đà tăng bất chấp xung đột tại Israel

Chứng khoán Mỹ duy trì đà tăng bất chấp xung đột tại Israel

08:58 11/10/2023

Chứng khoán Mỹ có một phiên tăng nhẹ khi lợi suất trái phiếu trái phiếu giảm từ đỉnh gần đây và phố Wall đánh giá tác động từ cuộc chiến Israel-Hamas.

Chỉ số Dow Jones đóng cửa tăng 0.4%, điểm. S&P 500 tăng 0.52% lên 4,358.24. Nasdaq Composite tăng 0.58%,lên 13,562.84.

Trong khi đó, lợi suất trái phiếu 10 năm đã giảm gần 13 điểm cơ bản xuống 4.65%.

"Nếu lãi suất tiếp tục giảm, tôi nghĩ rằng đó sẽ là nguyên nhân chính thúc đẩy thị trường chứng khoán trở lại," Lauren Goodwin, Giám đốc Chiến lược Quỹ tại New York Life Investments cho biết.

Nhà đầu tư tiếp tục đánh giá cuộc chiến tại Trung Đông sau khi Hamas tiến hành một cuộc tấn công vào Israel, đánh dấu cuộc tấn công đẫm máu nhất mà đất nước này trải qua trong 50 năm qua. Tổng thống Joe Biden đã lên án các cuộc tấn công của Hamas là hành động khủng bố trong lời bình luận vào ngày thứ Ba và nói rằng Hoa Kỳ ủng hộ Israel.

Phố Wall sẽ có thêm thông tin về tình hình lạm phát tối nay với báo cáo PPI tháng 9. Các nhà kinh tế dự kiến chỉ số sẽ tăng 0.3% trong tháng trước. Ngoài ra, bản biên bản cuộc họp Fed tháng 9 sẽ được công bố, mang đến cái nhìn chi tiết hơn vào chu kỳ tăng lãi suất của Fed sau khi chọn giữ nguyên lãi suất vào tháng trước.

Các trader cũng đang chờ đợi báo cáo chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 9 vào ngày thứ Năm.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ