Chứng khoán Mỹ duy trì đà hồi phục, Dow Jones tăng phiên thứ 11 liên tiếp

Chứng khoán Mỹ duy trì đà hồi phục, Dow Jones tăng phiên thứ 11 liên tiếp

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

08:54 25/07/2023

Chỉ số Dow Jones tăng 0.5%, đánh dấu phiên tăng điểm thứ 11 liên tiếp, đạt mức intraday cao nhất kể từ tháng 4/2022 và có mức đóng cửa cao nhất kể từ tháng 2 năm 2022. S&P 500 và Nasdaq Composite lần lượt tăng 0.4% và 0.2%.

Mặc dù mùa báo cáo thu nhập tốt hơn dự kiến đã giúp duy trì đà phục hồi của thị trường, Phố Wall cũng đang cẩn thận chờ đợi quyết định chính sách của Fed vào thứ Tư. Thị trường đang định giá 98% Fed sẽ tăng lãi suất 25bp. Các nhà đầu tư chủ yếu chờ đợi những tuyên bố của Chủ tịch Jerome Powell về triển vọng kinh tế trước vấn đề lạm phát.

“Rõ ràng, thị trường vẫn còn rất nhiều động lượng đáng kể. Nhưng chúng tôi cho rằng phân tích cơ bản vẫn còn khá tiêu cực. Cổ phiếu không bị ràng buộc bởi bất kỳ loại nguyên tắc cơ bản nào,” Eric Johnston, người đứng đầu bộ phận phái sinh cổ phiếu và tài sản chéo của Cantor Fitzgerald, cho biết.

General Electric, General Motors và Verizon sẽ công bố báo cáo thu nhập vào sáng thứ Ba. Alphabet và Microsoft dự kiến sẽ công bố kết quả kinh doanh quý II sau khi thị trường đóng cửa. Phố Wall cũng sẽ chờ đợi dữ liệu về niềm tin của người tiêu dùng trong tháng 7.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ