Chứng khoán Mỹ đi ngang trước thêm cuộc họp Fed

Chứng khoán Mỹ đi ngang trước thêm cuộc họp Fed

07:40 19/09/2023

Các chỉ số chính trong phiên 18/9 gần như đi ngang, S&P 500 tăng nhẹ 0.07%. Nasdaq và Dow Jones lần lượt lăng 0.01% và 0.02%.

"Thị trường cảm thấy hơi biến động hơn so với những gì chúng ta đã thấy trong 9 tháng đầu năm nay", Ankur Crawford, phó giám đốc điều hành và quản lý danh mục tại Alger, cho biết. "Trung Quốc đã không thể trở lại với tăng trưởng, người tiêu dùng ở Mỹ đang bắt đầu chịu áp lực. Do đó, đây sẽ là lúc có nhiều rung lắc, cũng đồng nghĩa với việc ta tập trung trở lại cổ phiếu công nghệ.”

Không có nhiều khả năng Fed tăng lãi suất trong tháng này, theo công cụ FedWatch của CME Group. Các nhà giao dịch kỳ vọng khoảng 34% Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng 11.

6 trong số 11 lĩnh vực chính của S&P đóng cửa phiên giao dịch thứ Hai tăng điểm, dẫn đầu bởi lĩnh vực năng lượng, tăng 0.7%. Lĩnh vực tiêu dùng cá nhân là lĩnh vực có hiệu suất kém nhất, giảm khoảng 1%.

Cổ phiếu năng lượng, đã tăng khoảng 20% ​​kể từ tháng 7, được củng cố bởi giá dầu chạm mức cao nhất kể tháng 11/2022 khi Ả Rập Saudi và Nga gia hạn cắt giảm nguồn cung.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ