CAD chịu ảnh hưởng của dữ liệu GDP, duy trì xu hướng giảm giá trong ngắn hạn

CAD chịu ảnh hưởng của dữ liệu GDP, duy trì xu hướng giảm giá trong ngắn hạn

Trần Kiều Oanh

Trần Kiều Oanh

Junior Analyst

10:05 30/11/2022

Đô la Canada suy yếu, thận trọng theo dõi tâm lý giao dịch trên thị trường. Canada công bố dữ liệu GDP quý III, đạt 2.9% (cao hơn nhiều so với kết quả 1.5% trong tháng trước).

Phiên giao dịch châu Á-Thái Bình Dương chịu ảnh hưởng phần nào từ tâm trạng thận trọng trên phố Wall. Đô la Úc theo dõi chặt chẽ các chỉ số PMI Trung Quốc, với PMI sản xuất tháng 11 chạm mốc 48.0 (con số dự đoán là 49.0), PMI phi sản xuất đạt 46.7, thấp hơn dự báo là 48.0. PMI tổng hợp tương tự, giảm mạnh từ 49.0 xuống 47.1.

Trung Quốc tiếp tục đối mặt với số lượng ca nhiễm Covid 19 tăng đột biến, chính phủ nước này cần giải quyết một bài toán hóc búa liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người dân trong khi hỗ trợ kích thích nền kinh tế suy yếu. AUD/USD giảm mạnh do Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Úc.

Phân tích kỹ thuật đô la Canada

Trên biểu đồ PTKT khung daily, USD/CAD dường như đã củng cố đường xu hướng giảm ngắn hạn từ tháng 10. Cặp tiền không thể break qua kháng cự, với khu vực quan tâm tiếp theo là mức 1.3513 (Fibo thoái lui 38.2%). Một pha break qua vùng này có thể mở ra cơ hội đảo ngược xu hướng giảm trong ngắn hạn.

USD/CAD Daily Chart

Dailyfx

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ