Bitcoin và Ethereum tiếp tục tăng mạnh khi phe mua chiếm quyền kiểm soát thị trường

Bitcoin và Ethereum tiếp tục tăng mạnh khi phe mua chiếm quyền kiểm soát thị trường

Bùi Hải Đăng

Bùi Hải Đăng

Junior Analyst

17:45 27/02/2024

Trong ngày hôm nay, giá Bitcoin đã tiếp tục tăng mạnh và hiện đang tiệm cận ngưỡng $57,000.

Bitcoin đã tiếp tục tăng mạnh trong ngày hôm nay nhờ sự mua bán liên tục của các quỹ ETF trên thị trường. Vào ngày 10 tháng 1, SEC đã chính thức chấp thuận cho sự hoạt động của 11 ETF Bitcoin, từ đó mở ra nhiều cơ hội đầu tư hơn cho thị trường. Kể từ giữa tháng 1, giá Bitcoin đã liên tục tăng mạnh và đạt mức $56,000 vào thời điểm hiện tại từ ngưỡng $39,000.

Trên biểu đồ khung tuần, BTC/USDT đã vượt qua vùng tích lũy tại $52,000 để tiếp tục xu hướng tăng. Kháng cự hiện tại của giá nằm quanh mức $59,500, xa hơn nữa là vùng $65,000.

Biểu đồ BTC/USDT khung tuần

image1.png

Ethereum cũng đang tăng giá mạnh nhờ vào sự hỗ trợ của Bitcoin và kỳ vọng của thị trường về việc các quỹ ETF Ethereum có thể sẽ được chấp thuận vào cuối tháng 5. Hạn chót cho việc chấp thuận ETF ETH của VanEck là vào ngày 23/5, nếu SEC đưa ra một quyết định từ chối, giá ETH có thể sẽ giảm mạnh.

Kháng cự hiện tại của ETH nằm ở vùng đỉnh của tháng 3, 2022 tại $3,582.

Biểu đồ ETH/USD khung tuần

image2.png

Các cổ phiếu liên quan đến tiền mã hóa đã một đà tăng mạnh vẽ trong ngày hôm qua khi nhiều cổ phiếu đạt mức tăng 2 chữ số trong một ngày.

Cổ phiếu của sàn giao dịch tiền mã hóa Coinbase (COIN) đã vượt qua vùng đỉnh trong nhiều tháng và kết phiên tại ngưỡng $194, tương đương với mức tăng 16.9% ở mức gần 194 đô la.

Biểu đồ Coinbase khung ngày

image3.png

Cổ phiếu của Microstrategy (MSTR) - một công ty phần mềm nhưng đang nắm giữ 193,000 Bitcoin cũng đã tăng 16% trong ngày hôm qua.

Biểu đồ MSTR khung ngày

image5.png

DailyFX

Broker listing

Cùng chuyên mục

EUR/JPY: Xuất hiện thanh "outside bar" khủng hệt cây gậy như ý. Lời cảnh tỉnh cho phe mua!
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

EUR/JPY: Xuất hiện thanh "outside bar" khủng hệt cây gậy như ý. Lời cảnh tỉnh cho phe mua!

Cặp EURJPY và các cặp tiền tệ khác gắn với JPY đã chứng kiến pha giảm mạnh sau tin đồn về sự can thiệp của BoJ và Bộ Tài chính Nhật Bản trong phiên Âu ngày hôm qua. Mặc dù nhiều cặp tiền đã chạm đến các mức quan trọng, tuy nhiên EUR/JPY là cặp tiền thu hút sự chú ý đặc biệt.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ