Bầu cử tổng thống Mỹ: Bước sang ngày mới nhưng vẫn vở kịch cũ!

Bầu cử tổng thống Mỹ: Bước sang ngày mới nhưng vẫn vở kịch cũ!

Linh Đặng

Linh Đặng

Investment Analyst

21:43 04/11/2020

Vậy là "làn sóng xanh" đã biến thành "một vũng nước nhỏ", và ngay cả khi Joe Biden cố gắng chiến thắng trong cuộc vào Nhà Trắng, đó cũng sẽ là chiến thắng sát nút và khó khăn.

Cuộc đua vào Thượng viện hiện nay vẫn trong tầm kiểm soát của Đảng Cộng hòa, một gợi ý rằng những gói kích thích quy mô sắp tới sẽ tiếp tục gặp cản trở lớn.

Bất chấp những tuyên bố chiến thắng có phần hơi sớm, có vẻ như người Mỹ sẽ phải chờ đợi quá trình kiểm phiếu và công bố kết quả tại các bang chiến trường. Tất cả chúng ta đều lường trước nó, và cuối cùng nó đã xảy ra.

Các giao dịch khác đặt cược vào kịch bản "làn sóng xanh" bao gồm RTY/SPX (Russell 2000/S&P 500 - tương quan giữa nhóm cổ phiếu small cap với large cap) hoặc RTY/NDX (Russell 2000/NASDAQ-100), hoặc mua RTX/USD. Thật không may, thị trường đã không diễn ra tốt đẹp vào khoảng thời gian này. Các trader rơi vào một tình huống tiến thoái lưỡng nan - tin tưởng vào diễn biến giá hay chờ đợi dữ liệu từ cuộc bầu cử? Trong trường hợp này, lựa chọn thứ hai là lựa chọn chính xác.

Đừng quên rằng thông báo hoàn tiền của Kho bạc sẽ công bố hôm nay. Tất nhiên, đó là những thông tin khá nhỏ khi so với cuộc bầu cử tổng thống, nhưng vẫn có thể mang lại một mức độ thoải mái nếu việc phát hành tăng lên đáng kể.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Các nhà đầu cơ Trung Quốc đẩy giá vàng tăng phi mã
Trần Phương Thảo

Trần Phương Thảo

Junior Analyst

Các nhà đầu cơ Trung Quốc đẩy giá vàng tăng phi mã

Việc các nhà đầu cơ Trung Quốc đặt cược lớn vào việc giá vàng tăng đã thúc đẩy kim loại quý chạm mức đỉnh mọi thời đại trong tháng này. Đây là một dấu hiệu cho thấy các nhà giao dịch châu Á đang bắt đầu lấn át các đối tác phương Tây về tầm ảnh hưởng trên thị trường vàng thỏi
BoJ: Có thể sắp đến lúc phải "Hawkish"
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

BoJ: Có thể sắp đến lúc phải "Hawkish"

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất vào thứ Sáu này, bất chấp đồng Yên giảm mạnh xuống mức thấp nhất 34 năm qua. Sự sụt giảm của đồng Yên đang làm gia tăng khả năng BoJ từ bỏ việc nới lỏng chính sách.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ