USD/JPY suy yếu trước thềm dữ liệu kinh tế quan trọng

USD/JPY suy yếu trước thềm dữ liệu kinh tế quan trọng

Phạm Anh Vũ

Phạm Anh Vũ

Junior Analyst

16:56 22/07/2022

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đã mua kỷ lục hơn 115 tỷ USD trái phiếu chính phủ Nhật Bản (JGBs) trong tháng 6, tiếp tục giữ lãi suất cho vay ở mức thấp. Trong khi các ngân hàng trung ương trên toàn cầu tăng lãi suất ồ ạt, BOJ từ chối thay đổi lập trường của mình.

BOJ gần đây cho biết rằng nền kinh tế Nhật Bản vẫn rất mơ hồ và họ vẫn đang cảnh giác với các động thái trong thị trường tài chính và tiền tệ. Chính sách tiền tệ nới lỏng kéo dài khiến đồng Yên Nhật suy yếu và về mức thấp kỷ lục trong nhiều năm.

Tuần tới dự kiến các cặp tỷ giá đồng USD ​​sẽ có nhiều biến động. Dữ liệu kinh tế bao gồm niềm tin người tiêu dùng, quyết định lãi suất của FOMC, triển vọng tăng trưởng quý 2 và dữ liệu PCE sẽ cung cấp một loạt cơ hội giao dịch trong tuần tới.

USD/JPY Outlook – Drifting Lower Ahead of a Big US Data and Event Week

Triển vọng kỹ thuật vẫn đang rất khó lường. USD/JPY đã giảm trở lại mức 137.00 trong phiên, ngay trên đường SMA20 ở mức 136.96 và hiện đang ở mức 137.65. Bên dưới đường SMA ngắn hạn là một cụm các đỉnh và đáy trước đó xuống tận 135.00 và cụm này có thể sẽ ngăn được đà giảm giá. Ngưỡng 140.00 sẽ là kháng cự nếu giá phục hồi.

BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY USD/JPY - 22/7/2022

USD/JPY Outlook – Drifting Lower Ahead of a Big US Data and Event Week

DailyFX

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ