Tỷ phú Mark Cuban bị hack 870,000 USD trong ví crypto

Tỷ phú Mark Cuban bị hack 870,000 USD trong ví crypto

14:15 16/09/2023

Nhà đầu tư tỷ phú Mark Cuban xác nhận rằng một trong những ví tiền điện tử của ông đã bị hack hơn 870,000 USD.

Vụ hack được lần đầu tiên được phát hiện bởi tài khoản X "WazzCrypto", anh này đã đặt câu hỏi tại sao chiếc ví không hoạt động một thời gian dài của Cuban lại đột nhiên di chuyển tất cả tài sản đi nơi khác

Mark Cuban Loses $870,000 In Wallet Hack

Tỷ phú Cuban nói ông không hề biết gì về vụ hack cho tới khi được DL News liên lạc và cho biết có 5 ETH đã bị đánh cắp (trị giá chỉ hơn 8200 USD theo giá thị trường hiện tại)

Tuy nhiên sau khi kiểm tra, mức độ thiệt hại thực sự lớn hơn nhiều, lên tới hơn 870,000 USD. Lịch sử giao dịch trên Etherscan cho thấy đã có các giao dịch chuyển USDC, MATIC và stETH cũng như các token khác từ các nền tảng như SuperRare và Ethereum Name Service.

Các token bị đánh cắp hiện vẫn còn trong ví của hacker

Mark Cuban Loses $870,000 In Wallet Hack

Nguyên nhân khiến Cuban trở thành nạn nhân của vụ hack vẫn chưa rõ ràng. Ông nói với DL News rằng đang có kế hoạch gửi tài sản kỹ thuật số còn lại của mình tới Coinbase Custody.

Đây không phải là lần thua lỗ đầu tiên của Cuban trong lĩnh vực tiền điện tử. Vào năm 2021, tỷ phú này nắm giữ một lượng rất lớn stablecoin thuật toán của Iron Finance, dự án này sau đó thất bại và các token trở thành rác. Ngay sau đó, Cuban đã xuất hiện trên Bloomberg để kêu gọi thiết lập các quy định về stablecoin.

Mark Cuban Loses $870,000 In Wallet Hack

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ