Tỷ phú Bill Gates và vợ bất ngờ tuyên bố ly hôn

Tỷ phú Bill Gates và vợ bất ngờ tuyên bố ly hôn

08:09 04/05/2021

Hôm qua (3/5), người đồng sáng lập hãng Microsoft Bill Gates đưa ra tuyên bố cho biết ông và vợ Melinda Gates, đã chọn kết thúc cuộc hôn nhân sau 27 năm.

“Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc về mối quan hệ, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình” – thông báo từ 2 người cho biết trên Twitter – “Chúng tôi không còn tin rằng có thể phát triển cùng như như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời”.

Hai người cho biết họ sẽ cùng nhau tiếp tục công việc liên quan đến Quỹ Bill & Melinda Gates được thành lập năm 2000, đồng thời yêu cầu có “không gian và sự riêng tư cho gia đình chúng tôi khi bắt đầu định hướng cuộc sống mới”.

Bill và Melinda kết hôn năm 1994, họ có 3 người con là Jennifer, Phoebe và Rory Gates.

Quỹ từ thiện mà gia đình Gates thành lập hơn 2 thập kỷ trước được cho là quỹ từ thiện lớn nhất thế giới. Họ tự coi mình là một “tổ chức phi lợi nhuận chống lại đói nghèo, bệnh tật và bất bình đẳng trên toàn thế giới”.

Melinda Gates là một nhà từ thiện đồng chủ trì quỹ và là cựu tổng giám đốc của Microsoft. Bill Gates – người đồng sáng lập công ty – đã rời bỏ hoạt động hàng ngày tại Microsoft vào năm 2008, tập trung vào công việc kinh doanh và hoạt động từ thiện của mình.

Bill Gates được coi là một trong những người giàu nhất thế giới, hiện ông đứng thứ 4 trong danh sách của Forbes với giá trị tài sản ước tính khoảng 124 USD.

link gốc tại đây

giaoducthoidai.vn tổng hợp theo sputnik

Xem thêm các chủ đề: #JPY

Broker listing

Cùng chuyên mục

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'

Ngày 14/3/2024, tại trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) - Đoàn TNCS trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2024, đánh dấu mốc 15 năm của cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất toàn quốc dành cho sinh viên. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – VCBS.
Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Khi mới chập chững bước vào thị trường tài chính, Multibank đã lấy tên là IKON. Tuy nhiên, một thời gian sau sàn lại quyết định đổi tên thành MEXGroup. Chưa dừng lại ở đó, vì muốn có được sự tin tưởng từ nhà đầu tư, sàn lại tiếp tục chọn một cái tên khá giống với ngân hàng là Multibank. Nhưng bản chất lừa đảo thì tất nhiên sẽ nhanh chóng bị vạch trần. Nhiều nhà đầu tư liên tục tố sàn Multibank lừa đảo và ăn chặn tiền của khách hàng.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ