Trở thành đối tác của FXGT, hưởng hoa hồng lên tới 12 USD/lot

Trở thành đối tác của FXGT, hưởng hoa hồng lên tới 12 USD/lot

FXGT

FXGT

CFD Broker

16:03 19/03/2024

Ngoài việc giao dịch và kiếm tiền, bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập khi trở thành đối tác của FXGT. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về chương trình liên kết của FXGT.

Tại sao nên trở thành đối tác của FXGT?

Kế hoạch Hoa hồng Đa cấp:

  • Tận hưởng hoa hồng không giới hạn với tư cách là đối tác của FXGT, nhờ cấu trúc hoa hồng theo cấp được khuyến khích của FXGT. Khách hàng càng giao dịch nhiều, bạn càng kiếm được nhiều hoa hồng.

Linh hoạt & Tùy biến:

  • FXGT sẵn sàng đầu tư vào bạn. FXGT có thể cung cấp các sáng kiến ​​tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cùng nhau liên kết và phát triển mối quan hệ đối tác vững chắc, lâu dài.

Tài liệu Marketing & Công cụ:

  • Tiếp cận vô số tài liệu marketing, biểu ngữ và quảng cáo được cá nhân hóa riêng để giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng cường tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Thanh toán nhanh:

  • Được trả tiền hàng ngày và đúng hạn. Yêu cầu rút tiền của FXGT luôn được xử lý nhanh chóng. Bạn cũng có thể yêu cầu rút tiền hoa hồng bằng tiền pháp định &/hoặc tiền điện tử.

Nhà quản lý Đối tác liên kết riêng:

  • Nhận hỗ trợ từ Nhà quản lý Đối tác liên kết Cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, những người hiểu cách tốt nhất để hướng dẫn bạn tối đa hóa lợi nhuận.

Hỗ trợ 24/7:

  • Nhận hỗ trợ 24/7 từ nhóm đa ngôn ngữ của FXGT qua email và trò chuyện trực tuyến

Cấu trúc hoa hồng theo cấp

Khi trở thành đối tác của FXGT, bạn có thể kiếm tới 12 USD cho mỗi lot giao dịch của khách hàng mình giới thiệu:

  • Ưu tú: Lên tới 12 USD

  • Bạch kim: Lên tới 10 USD

  • Vàng: Lên tới 8 USD

  • Bạc: Lên tới 6 USD

  • Đồng: Lên tới 4 USD

Chú ý: Khoản thanh toán có thể khác nhau tùy thuộc vào Chương trình Đối tác mà bạn áp dụng.

Lựa chọn giao dịch tối ưu cho khách hàng

Khách hàng có thể giao dịch hàng trăm CFD cổ phiếu, FX và hàng hóa từ một tài khoản. Khi trở thành đối tác, bạn có thể cung cấp điều kiện giao dịch cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Bạn và khách hàng có thể tham khảo các công cụ giao dịch phổ biến tại đây.

Cơ hội hợp tác

Hoàn tiền dành cho Đối tác:

  • Tăng cường thu nhập của bạn bằng cách cung cấp tỷ lệ phần trăm hoàn tiền cho khách hàng của bạn và tăng lợi nhuận tiềm năng của bạn từ doanh thu tăng được tạo ra. Ngoài ra, FXGT cũng sẽ chi trả một phần chiết khấu, vì vậy bạn có thể hưởng lợi từ doanh thu tăng lên.

Chương trình Hỗn hợp:

  • Được tưởng thưởng cùng chương trình chi phí để có được một khách hàng mới (CPA) và kiếm hoa hồng dựa trên các lượt giới thiệu. Trên hết, bạn cũng sẽ nhận được khoản thanh toán chiết khấu dựa trên khối lượng giao dịch của khách hàng.

Hoạt động Được tài trợ khác:

  • FXGT sẵn sàng thảo luận về quan hệ đối tác được tài trợ, phù hợp với các dịch vụ mà bạn cung cấp! Hãy làm việc cùng nhau để xây dựng mối quan hệ vững chắc và nâng cao lợi nhuận của bạn. Cho dù bạn là nhà cung cấp dịch vụ muốn giới thiệu công nghệ mới hay nền tảng sáng tạo, nhà cung cấp tín hiệu có nhóm marketing và hỗ trợ của riêng bạn hay đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo

Hợp tác với FXGT ngay hôm nay:

  • Bước 1: Mở tài khoản đối tác tại đây. Bạn chỉ cần điền vào mẫu đơn đăng ký các thông tin chi tiết

  • Bước 2: Xác minh. Chúng tôi sẽ gửi một liên kết đến email của bạn để xác minh tài khoản của bạn

  • Bước 3: Tùy chỉnh chương trình đối tác. Nhà quản lý Đối tác liên kết sẽ liên hệ với bạn để thảo luận về chương trình hợp tác phù hợp với bạn

  • Bước 4: Giới thiệu. Tạo và chia sẻ các liên kết giới thiệu của bạn

  • Bước 5: Kiếm tiền. Nhận hoa hồng và được trả tiền khi khách hàng của bạn giao dịch!

Xem thêm các chủ đề: #USD

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ