Triển vọng BTC/USD: Tiếp tục theo dõi diễn biến thị trường

Triển vọng BTC/USD: Tiếp tục theo dõi diễn biến thị trường

Trần Kiều Oanh

Trần Kiều Oanh

Junior Analyst

00:00 06/02/2023

Fed, BoE và ECB lần lượt công bố quyết định lãi suất trong tuần giao dịch trước. BTC/USD đã tăng cao hơn, trước khi đạt mức đỉnh trong tuần là $24,258.

Fed, BoE và ECB lần lượt công bố quyết định lãi suất trong tuần giao dịch trước. BTC/USD đã tăng cao hơn, trước khi đạt mức đỉnh trong tuần là $24,258. Bảng lương NFP Hoa Kỳ khiến thị trường một phen dậy sóng với con số kỷ lục 517 nghìn việc làm mới - cao hơn nhiều so với kỳ vọng là 185 nghìn. Bất chấp những bất ổn kinh tế, dữ liệu thị trường lao động chặt chẽ đi kèm với dữ liệu PMI phi sản xuất ISM tốt hơn mong đợi, phản ánh sự cải thiện trong lĩnh vực dịch vụ. Nền kinh tế Hoa Kỳ dần hồi phục, hỗ trợ đồng bạc xanh tăng giá trong khi các tài sản rủi ro chịu nhiều áp lực.

Text  Description automatically generated with medium confidence

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC/USD)

BTC/USD không thể break qua ngưỡng tâm lý $24,000 đã hạn chế đà tăng giá. Trên biểu đồ khung daily, sự xuất hiện của nến doji phản ánh sự do dự, đẩy giá vào phạm vi hỗ trợ và kháng cự hẹp trong khoảng từ $23,452 - $23,748.

Biểu đồ Bitcoin khung weekly

Chart, histogram  Description automatically generated

BTC/USD nỗ lực duy trì giá ổn định từ mức đáy tháng 11 năm 2022, nhưng lo ngại rủi ro tiếp tục tác động đến triển vọng ngắn và dài hạn đối với tài sản tiền điện tử. Nhìn vào biểu đồ PTKT khung daily, khu vực $23,746 là kháng cự tiềm năng trong khi khoảng $23,300 hạn chế đà giảm giá. Một pha break dưới mốc $22,400 có thể đẩy cặp BTC/USD hướng về khu vực $21,000.

Biểu đồ Bitcoin khung daily

Chart, histogram  Description automatically generated

Dailyfx

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ