Top 3 biểu đồ đáng chú ý trong tuần: Ethereum, Vàng và DE30

Top 3 biểu đồ đáng chú ý trong tuần: Ethereum, Vàng và DE30

14:35 21/01/2021

Cùng tìm hiểu top 3 biểu đồ của tuần: DE30, Vàng và Ethereum để có thêm lựa chọn trong chiến lược giao dịch.

Ethereum

Giá của loại tiền điện tử này đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày hôm qua, nhưng có thể quan sát thấy sự điều chỉnh giảm cục bộ sau đó. Xu hướng chính vẫn là tăng. Nhìn vào khung H4, chúng ta có thể thấy mức hỗ trợ quan trọng gần nhất để theo dõi nằm trong vùng $1,270, nơi có thể tìm thấy giới hạn dưới của cấu trúc 1: 1 cũng như đường xu hướng. Việc bật khỏi  mức hỗ trợ này có thể khởi động một xung lực đi lên khác. Nếu giá phá vỡ dưới $ 1,270, động thái giảm có thể tăng tốc.

Ethereum trên khung H4. Nguồn: xStation5

Vàng

Nhìn vào biểu đồ Vàng ở khung H4, người ta có thể thấy hàng hóa đang thực hiện một sự điều chỉnh tăng. Giá nằm dưới mức kháng cự trung hạn quan trọng $1,860, được đánh dấu bằng các phản ứng giá trước đó và mức thoái lui Fibonacci 38.2%. Nếu phe bán bị chặn khi tiến tới mức này, một động thái đi xuống có thể được tiếp tục. Mặt khác, việc vượt qua ngưỡng kháng cự nói trên có thể mở đường cho một động thái đi lên lớn hơn. Trong một kịch bản như vậy, ngưỡng kháng cự tiếp theo cần theo dõi nằm ở mức $1,900.

Vàng trên khung H4. Nguồn: xStation5

DE30

Chỉ số Đức đã giao dịch trên kênh giảm cục bộ gần đây. Tuy nhiên, xu hướng chính vẫn là tăng. Sự bứt phá trên giới hạn trên của kênh nói trên có thể mở đường hướng tới mức 14,000 điểm, hoặc thậm chí là mức cao nhất mọi thời đại gần 14,115 điểm. Mặt khác, nếu phe bán chặn mức tăng lên ở đây, DE30 có thể giảm xuống mức hỗ trợ ở 13,585 điểm, nơi có mức thoái lui Fibonnaci 50%, mức thấp gần đây cũng như giới hạn dưới của kênh. Ta cũng nên chú ý đến mức thoái lui Fibonacci 38,2%, nó cũng có thể hoạt động như một mức hỗ trợ.

DE30 trên khung H4. Nguồn: xStation5

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ