Token Bitget đạt đỉnh mới lịch sử, tăng 30% trong tuần

Token Bitget đạt đỉnh mới lịch sử, tăng 30% trong tuần

13:59 05/04/2024

Token gốc của Bitget - BGB - đạt đỉnh mới lịch sử vào ngày hôm qua mặc dù thị trường rộng lớn đang thực hiện thanh lý.

Token Bitget đã đạt mức 1.38 USD vào ngày hôm qua, gần 250% cao hơn so với giá của năm ngoái. BGB là token tăng lớn thứ hai trên thị trường tiền điện tử trong tuần này, sau CORE. Sự tăng giá của token này đến sau khi thị trường rộng lớn ghi nhận một cuộc thanh lý ngắn hạn, khi Bitcoin và Ethereum giảm dưới 5% trong một tuần.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, sự tăng mạnh này đã khiến BGB trở thành token của sàn giao dịch trung gian lớn thứ hai về khối lượng giao dịch hàng ngày, chỉ đứng sau token BNB của Binance.

Theo sự phát triển liên tục của token trong những tháng qua, Ryan Lee, Phân tích trưởng tại Bitget Research, đã có cái nhìn chi tiết về các chỉ số hiệu suất của BGB. Lee đã đề cập rằng thị trường giao dịch spot của sàn đã phát triển mạnh mẽ trong khi thị trường future cũng đã ổn định phát triển.

"Dữ liệu kinh doanh của chúng tôi đã tăng mạnh sau khi Bitcoin đạt đỉnh lịch sử và sự phê duyệt của các quỹ giao dịch Bitcoin ETFs. Doanh nghiệp tương lai cho thấy lợi nhuận cao hơn trong điều kiện thị trường biến động. Xem xét tăng trưởng gần đây trong khối lượng giao dịch spot và tương lai cũng như sự tăng trưởng lợi nhuận của Bitget, vẫn còn nhiều không gian đáng kể cho giá của BGB tăng lên", Lee nói.

Ryan Lee cũng đề cập đến cách tiện ích và trường hợp sử dụng của token đã mở rộng trong những tháng qua với việc thêm vào ba Launchpools liên tiếp trên Bitget. Anh ta dùng ví dụ của Launchpool Ethena (ENA), chỉ ra rằng lợi suất hàng ngày của việc staking BGB đã đạt đến 0.8%.

Do đó, APY khi tham gia vào Launchpool ENA là 292%. BGB đã ghi nhận đỉnh cao mới trong thời gian staking, mang lại lợi ích gấp đôi cho người dùng.

Hơn nữa, Bitget vừa thông báo về việc ra mắt PoolX sắp tới, theo Lee, có thể được xem như một Launchpool tần suất cao và quy mô nhỏ. "PoolX có thể giúp Bitget đạt được lợi suất hàng năm cao hầu hết thời gian. Trong thị trường tăng giá này, BGB có thể tiềm năng trở thành cây tiền mặt sinh lời rất nhiều loại token khác chỉ bằng việc staking", Lee cho biết.

Xem thêm các chủ đề: #Bitget #BGB

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ