TMGM TRỞ THÀNH NỀN TẢNG GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN CHÍNH THỨC CỦA AFF SUZUKI CUP 2020

TMGM TRỞ THÀNH NỀN TẢNG GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN CHÍNH THỨC CỦA AFF SUZUKI CUP 2020

14:00 01/12/2021

Sydney, ngày 8 tháng 11 năm 2021 - TMGM tự hào thông báo rằng đây là Nền tảng Giao dịch Trực tuyến Chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, một cuộc thi bóng đá hai năm một lần do Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) tổ chức. TMGM đặt mục tiêu tăng thị phần của họ tại Đông Nam Á thông qua quan hệ đối tác chiến lược này.

Nền tảng giao dịch trực tuyến hàng đầu của thế giới, TMGM, ký kết một quan hệ đối tác thể thao lớn khác với AFF Suzuki Cup 2020, sau thành công của việc tài trợ Australian Open vào đầu năm 2021.
Nền tảng giao dịch trực tuyến hàng đầu của thế giới, TMGM, ký kết một quan hệ đối tác thể thao lớn khác với AFF Suzuki Cup 2020, sau thành công của việc tài trợ Australian Open vào đầu năm 2021.

AFF Suzuki Cup là sự kiện rất được mong đợi, tranh tài của các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á và dự kiến ​​diễn ra tại Singapore từ ngày 1 tháng 12 năm 2021 - ngày 1 tháng 1 năm 2022.

“Các thị trường quan trọng mà chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu là Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Lào, Malaysia và Philippines”, Giám đốc Tiếp thị, Angelo D’Alessio nhận xét. “Tương tự như quan hệ đối tác giải quần vợt Úc Mở rộng, nơi thương hiệu TMGM được hiển thị nhiều trên Speed ​​Serve yêu thích của người hâm mộ; Tháng 12 này, người hâm mộ bóng đá sẽ được nhìn thấy thương hiệu TMGM trên sân cỏ, được phát sóng xuyên suốt tất cả các trận đấu của giải bóng đá. ”

Chiến dịch tiếp thị tích hợp cũng sẽ bao gồm khả năng hiển thị thương hiệu tại các sự kiện quan trọng (bắt đầu với Lễ bốc thăm chính thức được tổ chức gần đây) và sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số trên TMGM.COM, trang web chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 (affsuzukicup.com) và goal.com (đối tác trang web bóng đá chính thức của sự kiện).

TMGM sẽ có một hoạt động tại Làng cổ động viên, nơi những người hâm mộ bóng đá có thể sút bóng vào khung thành và những người tham gia sẽ có cơ hội giành được hàng hóa. Sẽ có một bảng xếp hạng ghi lại 10 điểm số cao nhất và Người chiến thắng sẽ nhận được 2 x vé vào Trận Chung kết.

“TMGM sẽ ra mắt linh vật mới của thương hiệu‘ Max the Globe ’trong một loạt video trực tuyến,” Trưởng bộ phận tài trợ của TMGM, Jasmyna Mercer, tiết lộ. “Những người tham dự tại Làng cổ động viên sẽ có thể tương tác với Max và chụp ảnh với anh ấy, khi anh ấy ra mắt sự kiện trực tiếp lần đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2020.”

Với vé dành riêng cho Khách hàng TMGM, việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một lợi ích bổ sung. Khách hàng sẽ có cơ hội tham dự sự kiện rất được mong đợi trên tất cả các trận đấu, cũng như tham gia Hội thảo trên web tương tác do TMGM tổ chức.

“Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu hợp tác với AFF Suzuki Cup,” Giám đốc điều hành TMGM, Lee Yu cho biết. “Với tư cách là Nhà môi giới CFD toàn cầu hàng đầu, TMGM luôn tìm kiếm cơ hội để đổi mới, mở rộng thương hiệu cũng như nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng của chúng tôi.”

Chủ tịch AFF, Thiếu tướng Khiev Sameth, cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng chào đón nhà tài trợ mới nhất TMGM của chúng tôi vào gia đình AFF Suzuki Cup. TMGM là một trong những nhà công ty tài chính phát triển nhanh nhất trên thế giới và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ để thu hút khán giả chính của họ thông qua bóng đá. ”

Để biết thêm thông tin về quan hệ đối tác này, hoặc để tìm hiểu về những lợi ích khi trở thành Khách hàng của TMGM, hãy truy cập TMGM.COM

GIỚI THIỆU TMGM

TMGM trao quyền cho các nhà đầu tư kiểm soát về danh mục đầu tư của họ, kết hợp các cơ hội giao dịch sinh lợi trên nhiều loại tài sản với quyền truy cập vào hơn 12.000 sản phẩm. Nền tảng trực tuyến hiện đại của chúng tôi giúp đơn giản hóa giao dịch trực tuyến: cung cấp công nghệ, hỗ trợ chìa khóa trao tay và cấu trúc sáng tạo để các nhà giao dịch chỉ phải lo lắng về các quyết định đầu tư - nền tảng thực hiện phần còn lại. TMGM là nhà cung cấp nền tảng giao dịch đáng tin cậy của bạn và là Nền tảng giao dịch trực tuyến chính thức của Giải Úc mở rộng và AFF Suzuki Cup 2020. TMGM có văn phòng tại 3 châu lục và tạo ra doanh thu hàng tháng hơn 195 tỷ đô la. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập TMGM.COM


GIỚI THIỆU VỀ CÚP AFF SUZUKI

AFF Suzuki Cup là cuộc thi bóng đá hai năm một lần do Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF) tổ chức, được FIFA công nhận và các đội hạng ‘A’ của quốc gia Đông Nam Á tranh tài.

Vào năm 2020, giải đấu lần thứ 13 của AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục theo thể thức, trong đó 10 đội đủ điều kiện sẽ được chia thành hai nhóm 5 người và thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, mỗi đội thi đấu 4 trận. Thể thức của vòng loại trực tiếp không thay đổi, với các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức hai lượt đi.

Broker listing

Cùng chuyên mục

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'

Ngày 14/3/2024, tại trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) - Đoàn TNCS trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2024, đánh dấu mốc 15 năm của cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất toàn quốc dành cho sinh viên. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – VCBS.
Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Khi mới chập chững bước vào thị trường tài chính, Multibank đã lấy tên là IKON. Tuy nhiên, một thời gian sau sàn lại quyết định đổi tên thành MEXGroup. Chưa dừng lại ở đó, vì muốn có được sự tin tưởng từ nhà đầu tư, sàn lại tiếp tục chọn một cái tên khá giống với ngân hàng là Multibank. Nhưng bản chất lừa đảo thì tất nhiên sẽ nhanh chóng bị vạch trần. Nhiều nhà đầu tư liên tục tố sàn Multibank lừa đảo và ăn chặn tiền của khách hàng.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ