Tìm thấy thỏi vàng trong mùa cách ly, hai trẻ em ở Pháp bất ngờ sở hữu hơn 100,000 USD

Tìm thấy thỏi vàng trong mùa cách ly, hai trẻ em ở Pháp bất ngờ sở hữu hơn 100,000 USD

11:22 25/05/2020

Gia tài chỉ có "từ trên trời rơi xuống"? Hai trẻ em người Pháp đã chứng minh kho báu cũng có thể "từ dưới đất chui lên" với 2 thỏi vàng đào được trị giá hơn 100,000 USD!

Theo truyền thông địa phương, hai đứa trẻ tầm 10 tuổi, đã phát hiện số vàng khi cả gia đình của chúng chuyển tới nhà của một người họ hàng ở thị trấn Vendome của Pháp ngay sau khi lệnh phong tỏa xã hội có hiệu lực vào tháng 3. 

Một vài ngày sau khi tới thị trấn, lũ trẻ quyết định sẽ chơi trò xây pháo đài, và chính trò chơi này thôi thúc chúng tìm kiếm các vật dụng xung quanh căn nhà để sử dụng, BFM TV đưa tin. Trong quá trình tìm kiếm, lũ trẻ phát hiện 2 thỏi vàng được bọc trong những tờ giấy cũ. 

Trước khi tận mắt chứng kiến những thỏi vàng, cha của những đứa trẻ nghĩ rằng chúng tìm được những cái giá treo dao cũ của mẹ anh ấy, theo đài truyền hình BFM.

Tới khi tận mắt chứng kiến những thỏi vàng, mỗi thỏi nặng khoảng gần 1 kg, anh nhanh chóng liên hệ những nhà đấu giá của khu vực, và họ xác nhận đó là vàng thỏi nguyên chất. 

Các thỏi vàng này được dự kiến ​​bán đấu giá tại công ty đấu giá của Rouillac ở Vendome vào ngày 16 tháng 6 tới. Theo báo cáo trị giá tổng cộng của chúng chỉ hơn 100,000 euro (108,979 đô la), nhưng mỗi thỏi vàng được ước tính trị giá ít nhất 80,000 euro khi bán đấu giá.

Philippe Rouillac, một nhà đấu giá tại tổ chức Rouillac, nói với BFM rằng hai thỏi vàng này đã được mua bởi bà nội của lũ trẻ từ năm 1967 nhưng số vàng đã mất tích kể từ đó.

Hình ảnh thỏi vàng trên tay nhà đấu giá Philippe Rouillac

Chúng tôi sẽ chờ giá vàng tăng thêm một chút, Rouillac cho biết. Ông nói thêm rằng vào đầu năm 2020, mỗi thỏi có giá trị khoảng 43,000 euro, nhưng đến tháng 6, giá trị của chúng có thể tăng lên đến 54,000 euro.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ