Tickmill ra mắt bộ công cụ giao dịch nâng cao MT4!

Tickmill ra mắt bộ công cụ giao dịch nâng cao MT4!

11:34 30/06/2021

Là một nhà môi giới dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi biết rất rõ rằng khách hàng của mình cần một bộ công cụ mở rộng có sẵn để nâng cao phân tích kỹ thuật và giao dịch tổng thể. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi thông báo về việc ra mắt Bộ công cụ giao dịch nâng cao MT4 của chúng tôi!

Giờ đây, các khách hàng có thể tìm hiểu sâu hơn về thị trường, tương tác với các mạng lưới nhà giao dịch rộng lớn và nâng cao phân tích kỹ thuật của họ bằng công cụ MT4 mới nhất của chúng tôi.

Với giao diện thân thiện với người dùng, Bộ công cụ giao dịch nâng cao có tới 13 ứng dụng riêng biệt, 15 chỉ báo và vô số công cụ khác để cải thiện kỹ năng giao dịch của khách hàng.

Bộ công cụ này có thể giúp gì được cho bạn?

Có tới 4 lĩnh vực cụ thể mà Bộ công cụ giao dịch nâng cao có thể cải thiện các chức năng giao dịch của bạn.

Thứ nhất, công cụ này tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý thực thi lệnh hiệu quả với các Thiết bị giao dịch đầu cuối tiêu chuẩn và nhỏ gọn. Tự động mở rộng quy mô, phân tích vị thế các lệnh mở, bối cảnh cụ thể trong biểu đồ giao dịch và hơn thế nữa là tạo điều kiện giao dịch một cách chính xác.

Tiếp theo, công cụ của chúng tôi đảm bảo rằng người dùng có thể cập nhật các Tin tức và Dữ liệu thị trường bằng cách cho phép bạn điều chỉnh nguồn cấp tin tức và lịch kinh tế của riêng mình. Ngoài ra còn có rất nhiều tài liệu giáo dục và các công cụ phân tích tâm lý thị trường nhằm cho phép các nhà giao dịch đưa ra các quyết định giao dịch một cách sáng suốt.

Ngoài ra, các chức năng bổ sung khác của Bộ công cụ giao dịch nâng cao còn cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào nhiều chỉ báo để phân tích kỹ thuật nâng cao, các nhà quản lý thị trường để tạo 1 danh sách theo dõi biểu tượng, ma trận tương quan để quản lý rủi ro tốt hơn và nhiều hơn thế nữa.

Tìm hiểu đầy đủ về chức năng của bộ công cụ tại đây.

Tại Tickmill, ưu tiên của chúng tôi là cung cấp cho các nhà giao dịch những công cụ giao dịch mới nhất để đảm bảo rằng họ có thể giao dịch một cách hiệu quả. Việc thêm vào những bổ sung mới nhất của chúng tôi về Bộ công cụ giao dịch nâng cao MT4 cho phép nâng cao kỹ năng của bạn trong khi vẫn đảm bảo rằng chúng tôi giữ đúng lời hứa của mình: Luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho các nhà giao dịch.

Chi tiết xem tại đây

 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Hoạt động kinh doanh khu vực Eurozone bứt phá nhờ dịch vụ
Ngọc Lan

Ngọc Lan

Junior Editor

Hoạt động kinh doanh khu vực Eurozone bứt phá nhờ dịch vụ

Hoạt động kinh doanh nói chung ở khu vực Eurozone đã mở rộng với tốc độ nhanh nhất trong gần một năm vào tháng này do sự phục hồi mạnh mẽ của ngành dịch vụ - lĩnh vực thống trị của khu vực, bù đắp cho sự suy thoái sâu hơn trong lĩnh vực sản xuất.
Chuyên gia JPMorgan cảnh báo: Thị trường chứng khoán Mỹ vẫn chưa hết rủi ro
Ngọc Lan

Ngọc Lan

Junior Editor

Chuyên gia JPMorgan cảnh báo: Thị trường chứng khoán Mỹ vẫn chưa hết rủi ro

''Cú hớ'' của thị trường chứng khoán Mỹ trong ba tuần qua chỉ là khởi đầu của một đợt bán tháo có khả năng sẽ trầm trọng hơn cùng với các rủi ro vĩ mô gia tăng, bao gồm lợi suất trái phiếu chính phủ tăng, đồng USD mạnh và giá dầu cao, theo trưởng nhóm chuyên gia chiến lược thị trường Marko Kolanovic của JPMorgan Chase.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ