Tickmill cung cấp phí giao dịch thấp hơn bao giờ hết cho tài khoản VIP!

Tickmill cung cấp phí giao dịch thấp hơn bao giờ hết cho tài khoản VIP!

09:31 05/05/2021

Các điều kiện giao dịch đặc biệt tạo thành nền tảng cho sự tăng trưởng nhanh chóng của Tickmill. Với sứ mệnh tối đa hóa giá trị cho khách hàng, Tickmill vui mừng thông báo rằng chúng tôi hạ phí giao dịch commision của mình xuống 1 USD/mỗi chiều cho 100,000 USD giao dịch tương đương với một lot.

Tickmill đã xây dựng cho mình được một thương hiệu mạnh là một trong những công ty môi giới phát triển nhanh nhất trên thế giới với kết quả tài chính vững chắc bằng cách cung cấp môi trường giao dịch được chứng nhận giải thưởng cho khách hàng. Với quy mô và khối lượng giao dịch lớn cho phép chúng tôi nhận được các điều kiện giao dịch tốt từ các nhà cung cấp thanh khoản và chuyển các lợi ích này cho khách hàng của mình.

Giảm Phí Giao Dịch Lên Đến 37.5%

Khách hàng mởi tài khoản VIP giờ đây có thể chỉ phải trả phí giao dịch cực thấp 1 đô cho mỗi chiều của một lot(0.001% giá trị giao dịch) bằng đồng tiên cơ sơ của công cụ giao dịch đó và tiết kiệm tới 37.5% chi phí giao dịch. Chúng tôi tự hào đã cố gắng để đem lại lợi ích giảm phí đáng kể đó cho khách hàng giá trị của mình và mức phí đó khó có đối thủ nào có thể đánh bại.

Giảm phí giao dịch, kết hợp với spread thấp vào lệnh thực hiện cực nhanh của chúng tôi, sẽ cho phép khách hàng:

  • Giảm chi phí giao dịch
  • Tăng tiềm năng lợi nhuận
  • Tối đa hóa hiệu quả các chiến lược giao dịch.

Cải tiến này không chỉ mang lại cho các nhà giao dịch VIP ưu tú của chúng tôi giá trị tuyệt vời mà còn phản ánh cam kết của chúng tôi đối với sự hài lòng của khách hàng trên con đường trở thành nhà môi giới được lựa chọn của các khách hàng tổ chức.

Nâng cấp lên Tài khoản VIP và nhận được ưu đãi về chi phí giao dịch thấp nhất thế giới.

Thua lỗ có thể vượt qua số vốn ban đầu của bạn.

Tham khảo thêm tại đây

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ