Tickmill chứng kiến doanh thu tăng trưởng 150% trong quý 1

Tickmill chứng kiến doanh thu tăng trưởng 150% trong quý 1

Anh Tùng, CFA

Anh Tùng, CFA

Senior Analyst

15:34 16/10/2020

Mặc dù doanh thu của nhà môi giới này có giảm vào năm 2019, nhưng các chỉ số tài chính khác vẫn cho thấy sự ấn tượng.

Tickmill UK, công ty tại Anh thuộc tập đoàn Tickmill, đã công bố tài chính chi tiết cho cả năm 2019, kết thúc vào ngày 31/12, cho thấy sự tăng trưởng vững chắc trên tất cả các chỉ số tài chính. Sàn giao dịch này tiếp tục công bố mức tăng 150% trong doanh thu quý 1 năm 2020 so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng doanh thu của công ty trong năm 2019 đã tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái lên 7.9 triệu Bảng Anh. Con số này của năm 2018 chỉ là 4.8 triệu Bảng Anh.  

Lợi nhuận hoạt động đến từ nền tảng giao dịch đã tăng đáng kể, từ mức 1.8 triệu bảng của năm 2018 đã tăng lên con số 3.4 triệu Bảng trong năm 2019, tức tăng 89%.

Được cấp phép bởi Cơ quan quản lý tài chính (FCA), nền tảng giao dịch tại Tickmill cung cấp dịch vụ giao dịch với các hợp đồng chênh lệch (CFD) cho một loạt các loại tài sản, bao gồm ngoại hối, chỉ số, hàng hóa và trái phiếu.

Tickmill nhấn mạnh rằng doanh thu được tạo ra nhờ spread giao dịch, đó là chênh lệch giữa giá mua và giá bán của CFD, đồng thời cũng được thu về lợi nhuận từ hoa hồng, lãi suất.

Mặc dù doanh thu và lợi nhuận tăng, khối lượng giao dịch trên sàn có giảm. Đối với năm 2019, Tickmill UK đã ghi nhận khối lượng giao dịch 214 tỷ USD, trong khi một năm trước, khối lượng giao dịch đạt 265 tỷ USD.

Nhà môi giới nhấn mạnh rằng khối lượng đã bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường thấp vào năm ngoái và thêm vào đó là các hạn chế của Cơ quan Thị trường và Chứng khoán Châu Âu (ESMA) về đòn bẩy và marketing.

Tuy nhiên, tài sản của khách hàng ủy thác quản lý đã chứng kiến mức tăng 45% lên 33.1 triệu Bảng. Tài sản ròng của nhà môi giới đã tăng bùng nổ 90% trong năm lên 13.3 triệu Bảng Anh.

Dịch COVID-19 trở thành cơ hội cho các nhà môi giới

Nhiều broker đã được hưởng lợi bởi sự biến động của thị trường do đại dịch COVID-19 gây ra, một xu hướng chung được thấy trong toàn bộ thị trường môi giới.

Cả Tickmill UK và tập đoàn nói chung đều có mức tăng trưởng đáng kể trong quý đầu tiên của năm 2020. Tập đoàn này đã ghi nhận doanh số hàng tháng cao nhất với khối lượng giao dịch danh nghĩa 150 tỷ USD, trong khi con số của công ty con ở Anh tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, công ty hiện đang cơ cấu lại nhu cầu và rất thận trọng với các dự báo tương lai của mình.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ