Tickmill Chính Thức Bổ Sung 100 Cổ Phiếu Hàng Đầu Thế Giới Vào Danh Mục Sản Phẩm Của Mình!

Tickmill Chính Thức Bổ Sung 100 Cổ Phiếu Hàng Đầu Thế Giới Vào Danh Mục Sản Phẩm Của Mình!

11:04 08/04/2022

Giờ đây bạn có thể giao dịch cổ phiếu Apple, Microsoft, Facebook, Coca-Cola, Moderna và Goldman Sachs,.. và rất nhiều công ty lớn khác tại Tickmill với phí giao dịch bằng 0 "Zero Commission".

Cổ phiếu là gì?

Cổ phiếu đại diện cho một loại tài sản cho phép nhà đầu tư sở hữu một phần của công ty và thậm chí sở hữu quyền biểu quyết tùy thuộc vào loại cổ phiếu được phát hành. Cổ đông sẽ nhận được một phần lợi nhuận của công ty dựa trên số lượng cổ phiếu nắm giữ.

Cổ phiếu thường được bán trên thị trường chứng khoán. Các công ty phát hành cổ phiếu ra công chúng để huy động vốn và phát triển kinh doanh. Trong khi đó, các nhà đầu tư mua cổ phiếu để đa dạng hóa danh mục đầu tư và kiếm lợi nhuận từ biến động giá cổ phiếu.

Khi giao dịch CFD trên cổ phiếu tại Tickmill, bạn có thể mua hoặc bán cổ phiếu toàn cầu của các công ty nổi tiếng như Apple, Amazon, Goldman Sachs, Nike hay McDonald’s, và tận dụng sự biến động của thị trường mà không cần thực sự sở hữu tài sản.

Tại sao nên GIAO DỊCH CỔ PHIẾU với Tickmill?

  • Khám phá cơ hội với những cổ phiếu đầu ngành
  • với lợi ích bạn nhận được là:
  • Giao dịch ổn định trên nền tảng MT5 mạnh mẽ của chúng tôi.
  • Miễn phí hoa hồng.
  • Chi trả cổ tức.
  • Tốc độ khớp lệnh trung bình 0,20 giây.
  • Cho phép tất cả các chiến lược giao dịch.
  • Đòn bẩy lên đến 1:20

Làm thế nào để giao dịch cổ phiếu?

Giao dịch CFD trên cổ phiếu có nghĩa là bạn đang đầu cơ giá cổ phiếu của một công ty khi giá liên tục biến động. Giá cổ phiếu thường chịu ảnh hưởng bởi hoạt động và lợi nhuận của công ty cũng như cung cầu, lãi suất và tâm lý chung đối với công ty.

Đồng thời, các nhà giao dịch cũng sẽ hưởng lợi với việc chi trả cổ tức trên các lệnh mua. Khi giao dịch bất kỳ cổ phiếu nào tại Tickmill, các khoản điều chỉnh cổ tức đối với các lệnh mua sẽ được ghi có vào tài khoản

của bạn và các khoản phí phát sinh sẽ được tự động khấu trừ khi bạn đặt lệnh bán.

Nhà giao dịch cổ phiếu nên theo dõi chặt chẽ các báo cáo thu nhập và theo dõi tin tức về công ty cũng như ngành mà công ty tham gia.

Cổ tức là gì?

Cổ đông sẽ nhận được cổ tức. Khoản chi trả cổ tức là số tiền mà cổ đông nhận được từ lợi nhuận của công ty mà họ đang nắm giữ cổ phần, và điều này sẽ do hội đồng quản trị của công ty đó xác định.

Cổ tức thường được trả bằng tiền mặt; tuy nhiên, cổ tức cũng có thể được phát hành dưới dạng cổ phiếu hoặc tài sản khác.

Cổ tức thường được ghi dưới dạng giá trị tiền tệ, ví dụ, mỗi cổ phiếu sẽ mang lại bao nhiêu euros, nhưng cũng có thể được ghi dưới dạng tỷ lệ phần trăm giá trị thị trường của cổ phiếu - một thuật ngữ còn được gọi là lợi tức cổ tức.

Khi nói đến việc thanh toán cổ tức, các nhà giao dịch cần chú ý đến ngày dự kiến thanh toán vì những ngày này công ty sẽ xác định những cổ đông đủ điều kiện nhận cổ tức tiếp theo.

Ngày hết điều kiện nhận cổ tức được gọi là Ngày giao dịch không hưởng quyền cổ tức. Nếu nhà đầu tư sở hữu cổ phiếu vào ngày trước ngày giao dịch không hưởng quyền cổ tức thì họ sẽ nhận được khoản thanh toán cổ tức tiếp theo.

Xem thêm thông tin ở đây

Tickmill

Broker listing

Cùng chuyên mục

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'

Ngày 14/3/2024, tại trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) - Đoàn TNCS trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2024, đánh dấu mốc 15 năm của cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất toàn quốc dành cho sinh viên. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – VCBS.
Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Khi mới chập chững bước vào thị trường tài chính, Multibank đã lấy tên là IKON. Tuy nhiên, một thời gian sau sàn lại quyết định đổi tên thành MEXGroup. Chưa dừng lại ở đó, vì muốn có được sự tin tưởng từ nhà đầu tư, sàn lại tiếp tục chọn một cái tên khá giống với ngân hàng là Multibank. Nhưng bản chất lừa đảo thì tất nhiên sẽ nhanh chóng bị vạch trần. Nhiều nhà đầu tư liên tục tố sàn Multibank lừa đảo và ăn chặn tiền của khách hàng.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ