Thông báo về việc thay đổi CEO của Dubaotiente

Thông báo về việc thay đổi CEO của Dubaotiente

18:58 28/04/2023

Tiếp nối sứ mệnh trở thành thương hiệu số 1 về cổng thông tin thị trường tài chính quốc tế tại Việt Nam, đồng thời kỳ vọng vào sự phát triển đột phá trong thời gian tới, Dubaotiente sẽ thực hiện những sự thay đổi quan trọng về hệ thống và nguồn lực.

Kính gửi Quý Đối tác và Quý Độc giả thân mến,

Xuyên suốt hơn 03 năm vừa qua, với sứ mệnh trở thành cổng thông tin nhanh, chính xác và uy tín về tin tức vĩ mô và thị trường tài chính quốc tế, đội ngũ Dubaotiente luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng tin tức, liên tục đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của Quý Đối tác và Quý Độc giả.

Với những con số biết nói: số truy cập hơn 300,000 lượt/tháng, hơn 100,000 tiêu điểm; hơn 30,000 bài phân tích; hơn 100 livestreams, hàng chục khóa học cho các khách hàng cá nhân và tổ chức tài chính… đã phần nào thể hiện nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ chúng tôi.

Trong thời gian đầu, Ông Vũ Duy Hưng, CEO của Dubaotiente giai đoạn 2020-2023 đã ghi dấu là một Tổng công trình sư của Dubaotiente. Ông đã để lại dấu ấn đậm nét trong việc định hướng chiến lược, xây dựng nền tảng quản trị, điều hành tiên tiến. Trong giai đoạn ông dẫn dắt, Dubaotiente đã vươn lên vị trí Top đầu về hình ảnh của một hệ sinh thái toàn diện. Ông Vũ Duy Hưng là nhà lãnh đạo chú trọng xây dựng văn hóa tổ chức, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ nguồn, đội ngũ có năng lực, tận tâm, sáng tạo, có tinh thần kỷ luật, bền bỉ và sẵn sàng đương đầu với thách thức.

Tiếp nối sứ mệnh trở thành thương hiệu số 1 về cổng thông tin thị trường tài chính quốc tế tại Việt Nam, đồng thời kỳ vọng vào sự phát triển đột phá trong thời gian tới, Dubaotiente sẽ thực hiện những sự thay đổi quan trọng về hệ thống và nguồn lực. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu Tân Tổng giám đốc của Dubaotiente – Ông Trịnh Văn Tùng.

Ngày 28.4.2023, ông Trịnh Văn Tùng – Tổng Biên Tập kiêm Giám đốc Phân tích kỹ thuật, được Ông Lê Bảo Khánh - Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Dubaotiente.

Ông Trịnh Văn Tùng sinh năm 1990, thuộc lớp Lãnh đạo trẻ của Dubaotiente, có gần 40 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính trên các thị trường chứng khoán, FX, Crypto, Commodities tại các Tổ chức tài chính chuyên nghiệp như Ngân hàng thương mại, Công ty chứng khoán,… Là một lãnh đạo với tư duy đổi mới sáng tạo, với sức trẻ và nhiệt huyết cùng kinh nghiệm chuyên sâu trong các lĩnh vực tài chính đa dạng, trên cương vị mới, ông Trịnh Văn Tùng sẵn sàng kế tục thực hiện sứ mệnh dẫn dắt Dubaotiente hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành trang tin điện tử dẫn đầu về thị trường tài chính quốc tế”.

Chúng tôi xin trân trọng chúc mừng ông tại cương vị mới kể từ ngày 28/04/2023. Cùng với sự thay đổi này, Chúng tôi xin cam kết luôn đảm bảo sứ mệnh của mình nhằm mang đến những tin tức có giá trị một cách chính xác, nhanh chóng, cùng với những bài phân tích chuyên sâu giá trị.

Một lần nữa, Dubaotiente xin được gửi lời tri ân trân trọng nhất đến những quý độc giả, thành viên cộng đồng, các đối tác chiến lược đã cùng đồng hành cùng chúng tôi. Chúc chúng ta luôn cùng nhau phát triển!

Trân trọng.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ