Thị trường chứng khoán toàn cầu trước thềm Hoa Kỳ công bố dữ liệu kinh tế

Thị trường chứng khoán toàn cầu trước thềm Hoa Kỳ công bố dữ liệu kinh tế

Trần Kiều Oanh

Trần Kiều Oanh

Junior Analyst

08:15 31/01/2023

Chris Beauchamp, trưởng bộ phận phân tích thị trường của nền tảng giao dịch trực tuyến IG, cho biết thị trường chứng khoán đang gặp khó khăn trong việc tăng trưởng

Chris Beauchamp, trưởng bộ phận phân tích thị trường của nền tảng giao dịch trực tuyến IG, cho biết thị trường chứng khoán đang gặp khó khăn trong việc tăng trưởng khi các nhà đầu tư lo lắng về những ngày bận rộn sắp tới.

Cổ phiếu chao đảo khi bắt đầu tuần giao dịch mới

FTSE 100 phục hồi sau khi mở cửa giảml chứng khoán Mỹ ngược lại, có một khởi đầu không mấy ổn định. Lịch kinh tế tuần này khá dày đặc với nhiều tiêu điểm quan trọng, không có gì ngạc nhiên khi xu hướng tăng giá gần đây dần biến mất. Giới đầu tư nín thở chờ đợi quyết định lãi suất của NHTW, tiếp theo là triển vọng việc làm và báo cáo thu nhập được đưa ra.

Nasdaq 100 "chùn bước" trước mức đỉnh trong 6 tuần

Loạt công ty công nghệ lớn sẽ công bố báo cáo doanh thu trong tuần này, không có gì ngạc nhiên khi Nasdaq 100 không thể giữ được mức tăng từ phiên giao dịch ngày thứ Sáu. Khu vực quan tâm tiếp theo là đường SMA 200 ngày - đã hơn một năm kể từ lần cuối Nasdaq 100 được giao dịch trên chỉ báo này. Đây có thể là một thông điệp mạnh mẽ gửi tới các nhà đầu tư - cho đến hiện tại, đợt bán tháo trong năm qua đã giảm bớt.

FXstreet

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ