[Thành viên Đội ngũ Dubaotiente] BTV – MC Đàm Huệ Chi

[Thành viên Đội ngũ Dubaotiente] BTV – MC Đàm Huệ Chi

00:10 29/07/2020

Thông qua loạt bài [Thành viên Đội ngũ Dubaotiente], chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn lần lượt từng cá nhân trong 'lực lượng' Dubaotiente, để qua đó các bạn có thể hiểu rõ hơn về page, cũng như tăng khả năng kết nối giữa cổng thông tin và người dùng trong cộng đồng. Niềm tin được xây từ những chi tiết nhỏ. Hãy để kinh nghiệm và chuyên môn của chúng tôi hỗ trợ đồng hành với các bạn trên thị trường.

Hãy cùng tìm hiểu về gương mặt xinh đẹp của bản tin hàng tuần kênh Dubaotiente.

Là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường đại học Kinh tế Quốc dân với đam mê trở thành người dẫn chương trình. Huệ Chi đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật trong học tập và cả trên con đường chinh phục ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp.

  • Kết quả học tập xuất sắc với danh hiệu học sinh giỏi thành phố môn Vật Lý ở bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông.
  • 3 lần nhận được học bổng khuyến khích học tập của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
    BTV-MC Đàm Huệ Chi

“Những năm tháng ở trường đại học, mình không chỉ được học tập và trau dồi kiến thức chuyên môn về kinh tế và quản trị kinh doanh, mình còn có cơ hội được phát triển những sở trường khác của bản thân như công việc dẫn chương trình. Nhận được sự yêu mến và tin tưởng của thầy cô, mình đã được đảm nhiệm vị trí dẫn dắt nhiều sự kiện quan trọng của nhà trường”. Huệ Chi chia sẻ.Chi hiện đang là cố vấn chuyên môn của ban MC thuộc CLB Thuyết trình MC – trường Đại học Kinh tế Quốc dân và là gương mặt MC quen thuộc của các sự kiện trong và ngoài trường.

với nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình

Năm 2019, Huệ Chi đã xuất sắc vượt qua hơn 400 thí sinh đến từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học khu vực miền Bắc để trở thành Quán Quân của cuộc thi The Next MC – cuộc thi người dẫn chương trình chuyên nghiệp do Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, Cung Văn hóa thanh niên Hà Nội và hội MC trẻ thành phố Hà Nội tổ chức.

Quán quân một cuộc thi danh tiếng

“Mình thật sự rất hạnh phúc khi trở thành quán quân của một cuộc thi MC tầm cỡ đến vậy. Sau cuộc thi mình được nhiều người biết đến hơn, cũng có thêm cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp”. Chi chia sẻ.

tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Cô gái này còn đang giữ vị trí gương mặt đại diện – đại sứ sinh viên của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, là cầu nối giữa doanh nghiệp viễn thông hàng đầu với ngồi trường Chi đang theo học.

Đại sứ thương hiệu xinh đẹp

Bên cạnh công việc học tập và tình yêu lớn với MC, cô gái này còn đặc biệt yêu thích thể thao và dành rất nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe. Được biết, Huệ Chi là một thành viên của CLB Taekwondo NEU.

nhỏ nhưng có võ

 “Việc tập luyện thể thao giúp mình giảm căng thẳng, rèn luyện sức khỏe và có thêm những người bạn trong cuộc sống”. Chi nói.

Mình rất vui khi được hợp tác cùng Dubaotiente – Cổng thông tin thị trường ngoại hối số 1 tại Việt Nam. Công việc này giúp mình học hỏi chuyên sâu hơn về các kiến thức kinh tế tài chính khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, cùng với đồng nghiệp là những anh chị giàu kinh nghiệm và các bạn trẻ nhiệt huyết, đầy tài năng. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ dubaotiente và ủng hộ mình nha”.

Hy vọng với những kiến thức chuyên môn được trau dồi ở trường đại học và khả năng dẫn chương trình của mình, Huệ Chi sẽ cùng Dubaotiente mang đến nhiều sản phẩm thú vị và bổ ích trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi bản tin tổng hợp tuần của dubatiente được phát vào Chủ Nhật hàng tuần trên kênh youtube của Dubaotiente để đón xem những tin tức tài chính nóng hổi cùng BTV – MC Huệ Chi.

Broker listing

Cùng chuyên mục

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST 2024 - Hướng tới những khát vọng mới và định hướng ‘tân thời'

Ngày 14/3/2024, tại trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) - Đoàn TNCS trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2024, đánh dấu mốc 15 năm của cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất toàn quốc dành cho sinh viên. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – VCBS.
Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Bình mới rượu cũ: Sàn Multibank đổi tên, quay trở lại Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục lừa đảo?

Khi mới chập chững bước vào thị trường tài chính, Multibank đã lấy tên là IKON. Tuy nhiên, một thời gian sau sàn lại quyết định đổi tên thành MEXGroup. Chưa dừng lại ở đó, vì muốn có được sự tin tưởng từ nhà đầu tư, sàn lại tiếp tục chọn một cái tên khá giống với ngân hàng là Multibank. Nhưng bản chất lừa đảo thì tất nhiên sẽ nhanh chóng bị vạch trần. Nhiều nhà đầu tư liên tục tố sàn Multibank lừa đảo và ăn chặn tiền của khách hàng.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ