Talkshow: Tài chính cá nhân; Phụ nữ & độc lập tài chính; Tổng quan thị trường tài chính thời 4.0

Talkshow: Tài chính cá nhân; Phụ nữ & độc lập tài chính; Tổng quan thị trường tài chính thời 4.0

14:38 11/05/2021

Tickmill Việt Nam hân hạnh được tài trợ độc quyền và đồng hành cùng chương trình

Trong trung tuần tháng 05/2021, một chương trình Talkshow với tiêu chí trò chuyện gần gũi, thân mật, chia sẻ những vấn đề mang tính thời sự và cần thiết cho các nhà đầu tư sẽ được ghi hình và chính thức xuất hiện tại Fanpage và kênh Youtube của Tickmill Việt Nam.

  • Với sự dẫn dắt khéo léo, tài tình của mình – Host Quốc Khánh đã nhanh chóng kết nối các vị khách mời của chúng tôi và giúp họ có những giây phút chia sẻ, trải lòng mình cũng như đưa ra những luận điểm, những bài học cá nhân, những kinh nghiệm “xương máu” và cũng không kém phần hóm hỉnh để giúp cho người xem hình dung và hiểu rõ hơn về tình hình thị trường đang diễn biến thế nào tại thời điểm hiện tại. Tất cả đều được diễn ra trong một không gian hết sức thoải mái và gần gũi.
  • Mở đầu chuỗi Talkshow, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng Đề tài “Tài chính cá nhân và Phân tán rủi ro ở thời kì Bình Thường Mới”. Ai trong chúng ta cũng đã biết, đại dịch Covid-19 xuất hiện từ cuối năm 2019 đã như 1 cú đánh “thức tỉnh” cho tất cả chúng ta từ thói quen sinh hoạt cho đến cách thức kinh doanh nói chung cũng như việc kiểm soát, phân bổ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp nói riêng. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng với đề tài lần này, tất cả chúng ta sẽ tìm thấy chính bản thân mình trong những câu chuyện của 2 vị khách mời đầy kinh nghiệm được mời đến là Anh Dương Huy – Nhà sáng lập TraderViet & Finfin.vn và chị Trương Ngọc Ánh – Diễn viên/Nhà sản xuất/Doanh nhân – người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, tri thức và tự chủ kinh tế. Mỗi người sẽ đều có những “bí kíp” riêng, thú vị về quản lý tài chính sao cho hiệu quả.
  • Phần 2 của Talkshow, chúng tôi mang đến Đề tài “Phụ nữ & Độc lập tài chính” – một đề tài tưởng đã cũ nhưng lại chưa bao giờ là cũ trong tất cả mọi thời đại. Ngày hôm nay, đề tại này lại 1 lần nữa được chị Trương Ngọc Ánh tự kể lại qua những thành công trên bước đường sự nghiệp của mình. Đằng sau ánh hào quang là những câu chuyện đời, chuyện nghề, là những giọt nước mắt thăng trầm trên bước đường khởi nghiệp, những va vấp cuộc đời cho con người trưởng thành. Mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc hơn về người phụ nữ trên hai “mặt trận” gia đình và xã hội. Với cách trò chuyện nhẹ nhàng, cuốn hút, chị Trương Ngọc Ánh sẽ từng bước giúp người xem hiểu hơn về những trải nghiệm của những người phụ nữ hiện đại, năng động dù khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh xuất thân hay học vấn… nhưng họ vẫn luôn nỗ lực, dũng cảm vượt qua rất nhiều trở ngại, không chỉ để cho cuộc sống cá nhân mình, gia đình mình tốt đẹp mà còn đóng góp rất nhiều cho cộng đồng, cho xã hội.
  • Phần cuối cùng của Talkshow, chúng tôi mời đến anh Duy Hùng - Chuyên viên phát triển thị trường khu vực miền Bắc của Tickmill Việt Nam. Anh sẽ là người mang đến cho các nhà đầu tư Đề tài: Cái nhìn tổng quan nhất về thị trường thời 4.0, từ đó sẽ dễ dàng nhận ra những cơ hội và thách thức đối với thị trường tài chính truyền thống; cũng như anh cũng sẽ giúp mọi người vạch ra những tiềm năng phát triển của Chứng khoán Quốc tế & Đầu tư ngoại hối trong thời gian tới. Cuối cùng, anh sẽ kết thúc Talkshow bằng những lời khuyên đúng đắn và những nhận định hết sức công tâm về sàn giao dịch Tickmill để các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn khách quan và sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Đi kèm với thông tin Talkshow, chúng tôi xin được đính kèm đường link Fanpage và Youtube để các nhà đầu tư và quý khách hàng có thể tiện hơn trong việc theo dõi các videos mà chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật trong thời gian sắp tới.

Website: https://www.tickmill.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/TickmillVi/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC6ClNY6BVYunwSyGRHaNcJw 

Chi tiết xem tại đây

 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ