SkyBridge Capital: Bitcoin thực sự vượt trội hơn Vàng nếu các nhà đầu tư chịu dành thời gian nghiên cứu về nó

SkyBridge Capital: Bitcoin thực sự vượt trội hơn Vàng nếu các nhà đầu tư chịu dành thời gian nghiên cứu về nó

10:20 19/03/2021

Anthony Scaramucci, giám đốc quỹ đầu cơ SkyBridge Capital cho biết: Nếu nắm bắt rõ được Bitcoin trên phương diện tài sản lưu trữ giá trị, chúng ta sẽ thấy lợi ích tuyệt vời của nó so với Vàng

Bitcoin thực sự vượt trội hơn Vàng nếu các nhà đầu tư chịu dành thời gian nghiên cứu về nó
Bitcoin thực sự vượt trội hơn Vàng nếu các nhà đầu tư chịu dành thời gian nghiên cứu về nó

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào ngày 18 tháng 3, Scaramucci - Giám đốc điều hành của SkyBridge Capital đã củng cố niềm tin của mình vào Bitcoin đối với những người theo dõi trên phương tiện truyền thông.

Scaramucci nói về Bitcoin và Vàng: “Thế giới đang thay đổi”

Với việc Bitcoin tăng mạnh vào năm 2021, các câu hỏi tiếp tục được đặt ra về việc liệu dòng vốn đang chảy ra Vàng sang Bitcoin, do Vàng đã không còn là tài sản được chọn khi thị trường đối mặt với những rủi ro từ việc in tiền của các chính phủ trên toàn cầu.

So sánh hai tài sản, Scaramucci tỏ ra rất tự tin về lựa chọn của mình. Ông cho rằng Vàng đã đóng vai trò là tài sản để lưu trữ giá trị trong 4,000 năm, nhưng không có gì là mãi mãi.

“Thế giới đang thay đổi”, ông nói với người dẫn chương trình Joe Kernen.

 

1 Dollar đầu tư vào Vàng so với Bitcoin trong 11.4 năm qua

Các bình luận như dội gáo nước lạnh vào những người tin tưởng vào Vàng, đặc biệt là Peter Schiff, người vẫn tin rằng Bitcoin sẽ sớm sụp đổ, cho rằng Vàng là lựa chọn duy nhất để giúp nhà đầu tư thoát khỏi những rủi ro của chính sách kinh tế của ngân hàng trung ương. Tiếp theo đó, Scaramucci nhấn mạnh rằng Bitcoin đã hoàn thành vai trò của tiền với tư cách là một đồng tiền – một lập luận trọng quan trọng của những người ủng hộ Bitcoin, chẳng hạn như tác giả Saifedean Ammous của “The Bitcoin Standard” cho rằng: "Theo nhiều cách, nếu bạn thực sự nghiên cứu nó, bạn sẽ thấy nó hoạt động tốt hơn Vàng. Chúng được lưu trữ dễ dàng hơn và bạn có thể di chuyển nó nhanh hơn với giá trị của Bitcoin – gồm mạng lưới đáng tin cậy – đang tăng lên."

Biểu đồ nến Daily XAU/BTC. Nguồn: Tradingview

“Nhưng hãy thận trọng”, Scaramucci cho biết thêm. “Bạn không cần phải sở hữu nhiều, mà chỉ cần một vài trong số đó thôi!”.

Ông cũng ước tính rằng hiện có khoảng 125 triệu người dùng Bitcoin và dự kiến ​​con số đó sẽ đạt 1 tỷ vào năm 2025.

"Một quan điểm chính xác!"

SkyBridge đã gây chú ý khi ra mắt quỹ BTC vào tháng 12 năm 2020, vào thời điểm giá Bitcoin đang ở giữa một trong những đợt tăng chạm giá $30,000.

Kể từ đó, xu hướng đã ngày càng tăng tốc. Trong tuần này, Morgan Stanley đã trở thành ngân hàng lớn đầu tiên cung cấp lựa chọn đầu tư Bitcoin cho khách hàng. Như Cointelegraph cho biết thêm, Robby Gutmann - giám đốc điều hành của nhà cung cấp quỹ NYDIG, gợi ý rằng sẽ bắt đầu một loạt các thông báo áp dụng mà về bản chất sẽ giúp "thay đổi cuộc chơi". 

Anthony Pompliano, đồng sáng lập của Morgan Creek Digital, ủng hộ Scaramucci và ca ngợi những nỗ lực của ông: "Scaramucci đã làm rất tốt việc giải thích điều đó cho khán giả theo dõi trên phương tiện truyền thông."

Cointelegraph

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ