Sau Tesla, Netflix sẽ là "gã khổng lồ" tiếp theo đầu tư vào Bitcoin?

Sau Tesla, Netflix sẽ là "gã khổng lồ" tiếp theo đầu tư vào Bitcoin?

14:16 04/03/2021

Tỷ phú Tim Draper cho rằng Netflix có thể sẽ là công ty trong danh sách Fortune 100 tiếp theo mua Bitcoin (BTC) và Amazon sẽ phải chấp nhận đồng coin này.

Trong một tập Podcast Unstoppable vào ngày 28/2, nhà đầu tư nổi tiếng dự báo rằng trong số tất cả các ứng cử viên tiềm năng, Netflix sẽ là cái tên tiếp theo đưa BTC vào bảng cân đối kế toán của công ty.

Draper: Netflix “có thể là hãng lớn tiếp theo gục ngã trước sức hút của Bitcoin”

“Bạn biết đó có thể là ai không? Netflix,” ông nói.

“Tôi nghĩ rằng Reed Hastings - CEO Netflix là một chàng trai rất sáng tạo và có nhiều tư duy sáng tạo, tôi nghĩ anh ấy vẫn giữ dây cương ở Netflix, do đó, tôi cho rằng Netflix sẽ là công ty lớn tiếp theo gục ngã.”

Bình luận của Tim Draper xuất hiện khi dữ liệu mới cho thấy các tổ chức tiếp tục mua vào Bitcoin ở mức giá hiện tại, với mức $48,000 ghi nhận nhiều lệnh mua lớn trên sàn Coinbase Pro trong tuần qua. Những người mua lớn như MicroStrategy và Square đều đã tích luỹ thêm BTC vào kho dự trữ của mình.

Biểu đồ dòng tiền BTC rút khỏi Coinbase Pro

Ngoài ra, Draper cũng nhận định gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon sẽ hỗ trợ tuỳ chọn thanh toán bằng Bitcoin trong tương lai.

“Amazon có thể sẽ sớm chấp nhận Bitcoin,” ông nói, lưu ý rằng người tiêu dùng đã có thể mua sản phẩm gián tiếp bằng tiền điện tử trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, công ty này cũng đã thêm Ethereum vào hệ thống quản lý Blockchain của mình trong tuần này.

Biểu đổ BTC/USD khung H1

Trong khi đó, Bitcoin thay đổi vận may sau khi vượt khỏi mức giá $40,000 vào chiều ngày thứ Tư. Giá Bitcoin đã hồi phục trở lại và giao dịch quanh mốc $50,000. Đồng tiền mã hoá này đang khiến các traders ngạc nhiên khi tiếp tục giữ được các mốc giá cao hơn. 

"Đây là bước chuyển mình tích cực của Bitcoin", trader nổi tiếng Scott Melker cho biết.

"Bitcoin đã phá vỡ hai mô hình gồm “bull flag” và kênh giảm (descending channel). Trước đó, Cointelegraph đã nhấn mạnh sự chậm chạp trong xu hướng của đồng đô la Mỹ đã đóng vai trò như một chất xúc tác cho đà tăng ngắn hạn của đồng tiền mã hoá này. 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ