Range Bound - cơ hội săn thưởng khi thị trường đi ngang

Range Bound - cơ hội săn thưởng khi thị trường đi ngang

13:37 10/06/2023

Khi thị trường đi ngang và người dùng tin rằng thị trường sẽ không tăng hoặc vượt quá một khoảng giá nhất định, Range Bound sẽ là sản phẩm hoàn hảo để kiếm phần thưởng.

 Range Bound là gì?

Range Bound mang đến cho bạn cơ hội kiếm được phần thưởng giá trị hơn khi thị trường đi ngang (nghĩa là biến động thấp). Nếu giá của tài sản kỹ thuật số bạn chọn vẫn nằm trong khung giá đã chọn trong suốt thời gian đăng ký, bạn có thể nhận được phần thưởng giá trị tương đối cao hơn.

Thị trường tiền mã hóa rất biến động, giá thường tăng và giảm trong một khoảng nhất định. Khi thị trường đi ngang và bạn tin rằng thị trường sẽ không tăng hoặc vượt quá một khoảng giá nhất định, Range Bound sẽ là sản phẩm hoàn hảo để kiếm phần thưởng.

Dù bạn là một nhà giao dịch chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là một HODLer muốn kiếm thêm ít lợi nhuận, có rất nhiều lý do để bạn quyết định sử dụng Range Bound. Một số trường hợp phổ biến nhất bao gồm:

  • Gia tăng tiền mã hóa: Bạn có tiền mã hóa và muốn kiếm thêm lợi nhuận từ việc nắm giữ tiền mã hóa khi thị trường đi ngang;
  • Gia tăng tài sản stablecoin: Bạn có các stablecoin và muốn kiếm thêm lợi nhuận từ việc nắm giữ các stablecoin khi thị trường đi ngang

Range Bound

Đăng ký Binance tại đây: Binance.com

Lợi ích khi sử dụng Range Bound

  • Có khả năng nhận phần thưởng giá trị hơn/tiềm ẩn rủi ro cao hơn: Nếu giá của tài sản kỹ thuật số bạn chọn nằm trong khung giá đã chọn trong khoảng thời gian đã chọn, bạn có thể kiếm được phần thưởng giá trị hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhiều rủi ro hơn;
  • Nhiều lựa chọn: Bạn có thể chọn từ nhiều loại tài sản kỹ thuật số và khung giá;
  • Không mất phí: Không mất phí đăng ký và phí thanh toán.

Hoạt động của các sản phẩm Range Bound

Sản phẩm Kiếm lời trong vùng giá mang đến cho bạn cơ hội kiếm phần thưởng bằng stablecoin (USDT) và tài sản kỹ thuật số (BTC hoặc ETH).

  • Trường hợp 1: Bạn đã nạp BTC hoặc USDT và Giá tham chiếu của tài sản kỹ thuật số đã chọn (BTC) vẫn nằm trong khung giá trong suốt thời gian đăng ký. Bạn sẽ nhận được số tiền nạp ban đầu cộng với phần thưởng dựa trên APR tiềm năng vào Ngày thanh toán bằng tài sản kỹ thuật số tương ứng được nạp trong thời gian đăng ký.
  • Trường hợp 2: Bạn đã nạp BTC hoặc USDT và Giá tham chiếu của tài sản kỹ thuật số (BTC) đã chọn chạm và/hoặc vượt quá khung giá tại bất kỳ thời điểm nào trong Thời gian đăng ký. Bạn sẽ nhận được số tiền nạp ban đầu và sẽ không được hưởng bất kỳ phần thưởng nào.
  • Hoặc: Bạn đã nạp BTC hoặc USDT vào một gói đăng ký với Số tiền đăng ký chịu rủi ro. Giá tham chiếu của tài sản kỹ thuật số (BTC) đã chọn chạm và/hoặc vượt quá khung giá tại bất kỳ thời điểm nào trong Thời gian đăng ký. Khi kết thúc Thời gian đăng ký, bạn sẽ nhận được ít hơn số tiền nạp ban đầu (BTC hoặc USDT) và sẽ không được hưởng bất kỳ phần thưởng nào.

Cách tính lợi nhuận

  • Nếu giá tham chiếu nằm trong khung giá: phần thưởng = số tiền đăng ký * [APR% tiềm năng * thời gian đăng ký (tính theo ngày) / 365 ]
  • Nếu giá tham chiếu vượt quá khung giá: Trong trường hợp này, số tiền bạn nhận được có thể ít hơn số tiền nạp ban đầu và bạn sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào.

Đăng ký Range Bound và nhận tới 25 USDT dưới dạng token voucher!

Thời gian khuyến mãi: 23/5/2023 00:00 AM (UTC) đến 23:59 PM 30/6/2023 (UTC)

Binance rất vui mừng được giới thiệu một quà tặng mới cho người dùng Range Bound, hãy cùng chia sẻ nhóm phần thưởng trị giá 25 USDT dưới dạng token voucher!

Quà tặng cho người dùng có giới hạn phạm vi: Nhận tới 25 USDT dưới dạng token voucher.

Trong thời gian khuyến mãi, 300 người dùng đầu tiên đăng ký các sản phẩm Range Bound sẽ đủ điều kiện nhận giveaway token voucher lên tới 25 USDT, tùy thuộc vào Tổng số tiền đăng ký đủ điều kiện của họ.

Cơ cấu khen thưởng:

Cơ cấu khen thưởng:

Xin lưu ý: Phần thưởng của mỗi bậc được phân phối cho một số lượng hạn chế người dùng đủ điều kiện trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước như đã thể hiện trong bảng trên. Xin lưu ý rằng người dùng có thể nhận phần thưởng của cấp thấp hơn nếu tất cả phần thưởng cho cấp tương ứng đã được chia sẻ hết.

Cách thức để bắt đầu:

Bước 1: Nhấp vào nút [Join Promotion] trên đầu trang này.

Bước 2: Hoàn thành đăng ký Range Bound để bắt đầu kiếm phần thưởng.

Đăng ký Binance tại đây: Binance.com

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ