Những thông số ấn tượng về IEO của Open Campus (EDU) trên sàn Binance!

Những thông số ấn tượng về IEO của Open Campus (EDU) trên sàn Binance!

19:12 28/04/2023

Dự án Open Campus (EDU) trên Binance chính thức được mở bán trên Binance Launchpad, với lợi nhuận lên đến 23 lần.

 

Open Campus (EDU) là dự án mới nhất được Binance hỗ trợ trên nền tảng Launchpad. EDU là token của Open Campus, một giao thức blockchain giúp cho việc học tập và dạy học trở nên công bằng và minh bạch hơn.

EDU đã chính thức lên sàn Binance vào tối ngày 28/4 với bốn cặp giao dịch: EDU/BTC, EDU/BNB, EDU/USDT và EDU/BUSD. Để tham gia mua EDU thông qua sự kiện IEO, người dùng cần có tài khoản Binance đã xác minh danh tính và có BNB trong ví. Số BNB người dùng có trong bảy ngày sẽ quyết định số EDU được mua.

Launchpad trong bối cảnh thị trường có phần ảm đạm, dự án vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng khi có tới 9 triệu BNB được cam kết và hơn 120 nghìn người tham gia. Giá mỗi EDU khi bán ra là 0,05 USD (0,00015281 BNB - sử dụng giá BNB là 327,2 USD). Tổng số EDU được bán ra là 50 triệu, chiếm 5% tổng cung.

Dưới đây là một số thông tin quan trọng trước khi IEO diễn ra:

  • BNB trong thời gian đăng ký, thể hiện lượng đăng ký vượt mức là 1.189 lần.
  • 4 người tham gia đã đạt đến giới hạn cứng 300.000 EDU, dẫn đến việc phân bổ của người tham gia được chuyển cho những người dùng còn lại. Để biết thêm thông tin về cách tính toán.
  • Là tài liệu tham khảo cho người dùng đã tham gia:
    • Người dùng đã cam kết 50 BNB sẽ nhận được khoản phân bổ 277,3028 EDU và bị khấu trừ 0,04237464 BNB.
    • Người dùng đã cam kết 500 BNB sẽ nhận được khoản phân bổ là 2.773,0279 EDU và bị khấu trừ 0,42374639 BNB.
    • Người dùng đã cam kết 5.000 BNB sẽ nhận được khoản phân bổ 27.730,2790 EDU và sẽ bị khấu trừ 4,23746390 BNB.

Sau khi lên sàn, giá EDU đã tăng vọt lên 1,18 USD, cao gấp 23 lần so với giá IEO ban đầu. Hiện tại, giá EDU đang được giao dịch ổn định ở mức 1,12 USD. Đây là mức lợi nhuận hấp dẫn bởi trong điều kiện thị trường như hiện tại, ít có những cơ hội đầu tư đem lại lợi nhuận lớn như vậy.

open campus (edu)

Open Campus là một ý tưởng rất hay về cách sử dụng blockchain để cải thiện giáo dục. Nền tảng cho phép ai cũng có thể tạo ra và tiếp cận nội dung giáo dục chất lượng cao. Open Campus cũng cho phép người dùng kiếm tiền từ việc chia sẻ kiến thức của mình thông qua các sản phẩm trong hệ sinh thái.

Open Campus hoạt động như thế nào?

  • Cộng đồng: Người học có thể tìm kiếm các khóa học phù hợp với nhu cầu của mình trên Open Campus. Họ có thể đóng góp tiền để tài trợ cho các khóa học hoặc mua quyền sở hữu chung thông qua NFT của Nhà xuất bản.
  • Người sáng tạo: Người dạy có thể đăng tải các khóa học của mình trên Open Campus và bán quyền quảng cáo cho những người muốn đồng xuất bản. Họ sẽ nhận được doanh thu từ việc bán quyền quảng cáo và từ số lượt xem của khóa học.
  • Các nhà hảo tâm: Người có lòng nhân ái có thể ủng hộ các hoạt động giáo dục trên Open Campus bằng cách tài trợ cho các khóa học hoặc mua NFT của Nhà xuất bản để giúp cho nhiều người có thể học được.

Open Campus được đánh giá là một dự án tiềm năng trên không gian blockchain bởi mục đích mà dự án mang lại và nhận được nhiều sự đầu tư của các bên. Cụ thể, dự án hoàn thành vòng gọi vốn chiến lược từ các nhà đầu tư như Animoca Brands, Binance Labs, Huobi Ventures, OKEx, Blockdream Ventures, Arrington XRP Capital, LD Capital.

Đăng ký Binance tại đây: Binance.com

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ