Nhận định NZD: Chờ đợi dữ liệu kinh tế Trung Quốc!

Nhận định NZD: Chờ đợi dữ liệu kinh tế Trung Quốc!

Phạm Anh Vũ

Phạm Anh Vũ

Junior Analyst

09:49 31/08/2022

Chỉ số chứng khoán Mỹ giảm 3 ngày liên tiếp sẽ đè nặng lên thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương trong hôm nay. Chỉ số Nasdaq 100 giảm 1.13%, trong khi S&P 500 đóng cửa giảm 1.10%.

Niềm tin của người tiêu dùng Mỹ phục hồi và dữ liệu thị trường lao động Hoa Kỳ khởi sắc làm tăng thêm kỳ vọng lãi suất của Fed.

New Zealand đã công bố dữ liệu tháng 7 về giấy phép xây dựng sáng nay. Giấy phép xây dựng tháng trước tăng 5% so với tháng trước. Kế hoạch tăng lãi suất của RBNZ đàn áp thị trường nhà ở, vốn đang có giá cao.

Nhật Bản công bố dữ liệu sản xuất công nghiệp, nhà ở và doanh số bán lẻ trong tháng 7 vào sáng nay. NZD/USD cũng có thể thay đổi dựa trên dữ liệu niềm tin người tiêu dùng. Thành viên hội đồng quản trị BOJ Nakagawa Junko sẽ phát biểu vào ngày hôm nay, nhưng điều này ít ảnh hưởng đến JPY. Dữ liệu GDP quý II của Ấn Độ cũng đang được quan tâm.

NZD/USD đang theo dõi đáy năm 2022 ở mức 0.6060. Đường EMA 9 ngày đã gây áp lực lên giá trong vài tuần qua và cặp tiền này đang được theo dõi khi nằm bên dưới SMA 20, 50, 100 và 200 ngày.

BIỂU ĐỒ NZD/USD KHUNG DAILY

nzdusd chart

DailyFX

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ