Ngân hàng Standard Chartered dự báo mức giá cao “khủng khiếp” cho Bitcoin thời gian tới!

Ngân hàng Standard Chartered dự báo mức giá cao “khủng khiếp” cho Bitcoin thời gian tới!

Hữu Thăng

Hữu Thăng

FX Strategist

13:18 09/09/2021

Các chuyên gia từ Standard Chartered dự báo mức giá khủng cho Bitcoin và Ethereum ngay chỉ cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Các chuyên gia từ Standard Chartered cho rằng mức giá $100,000 cho Bitcoin vào cuối năm nay cũng sẽ đưa Ethereum tăng theo cấp số nhân.

Các chuyên gia trong ngành Crypto cho rằng sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử hôm thứ Ba là một "sự sụt giảm điều chỉnh" và cho rằng giá Bitcoin sẽ lên $100,000 vào cuối năm nay.

Trong một báo cáo mới của đơn vị nghiên cứu tiền điện tử của Standard Chartered, Bitcoin được dự đoán sẽ đạt $100,000 “vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022”, kèm theo đó là sự tăng giá chóng mặt của Ether (ETH).

Đội nghiên cứu cho biết thêm rằng Ether có giá trị “về mặt cấu trúc” là $26,000– $35,000 – cao gấp 10 lần mức giá hiện tại của nó - nhưng BTC phải đạt $175,000 thì điều đó mới xảy ra.

Nick Spanos, một trong những nhà điều hành sàn giao dịch BTC đầu tiên và là đồng sáng lập của Zap Protocol, đã xác định sự cố hôm thứ Ba trong thị trường tiền điện tử là một sự sụt giảm không có nhiều ý nghĩa. “Các tổ chức tài chính lớn và các phương tiện truyền thông nói rằng đà giảm xảy ra là bởi đợt triển khai khó khăn ở El Salvador. Tôi đang ở El Salvador ngay bây giờ và mọi thứ đang trông rất ngoạn mục”, ông cho biết.

Spanos ủng hộ ý tưởng về việc giá Bitcoin chạm mốc $100,000 vào cuối năm nay, nói thêm rằng Ether cũng đang tìm cách đạt $10.000 vào thời điểm đó.

Ông cho rằng "về cơ bản đã có một đợt cháy hàng sau sự giảm giá trên, điều này gần như chắc chắn sẽ chứng tỏ đây là một động thái tuyệt vời."

Giá của Bitcoin đang ở gần $46,400 ở thời điểm viết bài. Như Cointelegraph đã đưa tin, Bitcoin đã đóng cửa ở mức $53,000 vào thứ Ba, ngày El Salvador chọn đồng tiền điện tử lớn nhất làm đồng tiền pháp định, trước khi giảm mạnh xuống còn $43,000 sau đó.

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ