Nên mở tài khoản gì để giao dịch?

Nên mở tài khoản gì để giao dịch?

23:58 22/06/2022

Chắc chắn nhiều traders sẽ cảm thấy bối rối không biết nên bắt đầu mở tài khoản nào ? Khác biệt tài khoản real và tài khoản FX demo. Vậy nên mở tài khoản nào? Sự khác nhau giữa các tài khoản là gì?

1. Tài khoản Exness Cent.

Có 3 loại traders thường sử dụng tài khoản Cent ở Exness:

- Đầu tiên đó là những trader chưa từng đầu tư ở Exness. Vì vậy họ không biết sàn Exness có tốt không? Spread ở Exness có cao không? Tốc độ thực hiện lệnh như thế nào? Vậy là họ mở tài khoản Cent để test sàn. Ưu điểm của tài khoản Cent là bạn chỉ cần nạp vào 10$ là đã có trong tài khoản 1000 USC. Số tiền này đủ lớn để bạn test tất cả điều kiện giao dịch ở Exness. Mình giao dịch bên Exness nhiều và thấy rằng điều kiện giao dịch của tài khoản Cent và Mini không khác nhau nhiều lắm. Spread thấp từ 0.3.

- Thứ 2 là những người sử dụng robot Scalp để giao dịch. Đặc điểm của robot này là giao dịch rất nhiều lệnh khi có sóng thuận lợi. Vì đặc trưng là giao dịch rất nhiều lệnh nên trader ưu tiên các tài khoản có khối lượng giao dịch nhỏ. Tài khoản Cent ở Exness có khối lượng lệnh giao dịch nhỏ nhất là 0.01 lot Cent = 0.0001 lot USD nên rất được robot giao dịch ưa chuộng.

- Cuối cùng là những trader chưa có nhiều kinh nghiệm và đang học tập giao dịch. Giao dịch tài khoản Cent giúp bạn giảm rủi ro mất nhiều tiền nhưng vẫn được giao dịch trong điều kiện giao dịch thật, tâm lý giao dịch thật và rút được tiền thật.

2. Tài khoản Standard

Tài khoản Standard là tài khoản phổ biến nhất ở Exness. Hơn 80% traders ở Exness đều chọn tài khoản Standard vì tài khoản này không quy định số tiền nạp tối thiểu, khối lượng giao dịch tối thiểu là 0.01 lot, spread thấp từ 0.3 và đòn bẩy cao đến không giới hạn.

Nên nếu bạn là nhà giao dịch bán chuyên nghiệp thì nên mở tài khoản Standard.

Xem thêm thông tin tài khoản tại đây

3. Tài khoản dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Exness có loại tài khoản dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp là Tài khoản ECN. Các trader chuyên nghiệp điều biết rằng ECN là tài khoản "khó dùng" nhất cho họ giao dịch. Hầu hết họ giao dịch tài khoản ECN không tốt bằng tài khoản thông thường vì tài khoản ECN có độ ổn định thấp, giá giao động nhanh, rộng và trượt giá lớn. Ngoài ra, giao dịch ECN cũng phức tạp hơn, đòi hỏi nhiều kiến thức và kỹ thuật hơn.

Vậy nên mở tài khoản Exness nào? Mình thì thích tài khoản Standard. Dễ sử dụng và gần như không có giới hạn. Cho nên đã quyết định đầu tư lâu dài thì nên mở tài khoản Standard để được tự do quẩy.

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ