Nasdaq tăng điểm phiên thứ 3 liên tiếp!

Nasdaq tăng điểm phiên thứ 3 liên tiếp!

08:10 11/01/2023

Hợp đồng tương lai chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 19 điểm, tương đương dưới 0.1%. Hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 ít thay đổi trong phiên Á đầu ngày thứ tư

Trong phiên Mỹ tối qua, chỉ số Nasdaq Composite tăng 1.01%, đánh dấu chuỗi ba ngày tăng liên tiếp đầu tiên kể từ tháng 11. S&P 500 và Dow tăng lần lượt 0.70% và 0.56%, cả ba chỉ số đều tích cực tính từ đầu năm nay

Đà tăng của 3 chỉ số chính cũng tác động tích cực lên các nhóm ngành có biến động cao hơn, chẳng hạn như công nghệ, nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn thận trọng trước mùa thu nhập và kỳ vọng tăng lãi suất tiếp theo từ Cục Dự trữ Liên bang.

“Tôi nghĩ sẽ là một thách thức khi cố gắng xác định thời điểm cuối cùng Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất. Có một số bằng chứng cho thấy khi lãi suất bắt đầu giảm từ Cục Dự trữ Liên bang, thị trường tốt hơn sẽ ở phía trước. Nhưng cho dù điều đó kết thúc vào năm 2024 hay cuối năm 2023, thì ít nhất là vào thời điểm này, vào giữa tháng 1, đó vẫn là một tình huống quá khó khăn,” Matthew Palazzolo, chiến lược gia đầu tư cấp cao tại Bernstein Private Wealth Management, cho biết.

Thứ Tư không có nhiều dữ liệu kinh tế được công bố, nhưng các nhà đầu tư sẽ chuẩn bị cho báo cáo CPI quan trọng vào thứ Năm và thu nhập của các ngân hàng lớn vào thứ Sáu.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ