JPMorgan: Bitcoin ETF  sẽ tác động tiêu cực đến Coinbase

JPMorgan: Bitcoin ETF sẽ tác động tiêu cực đến Coinbase

Nguyễn Tuấn Đạt

Nguyễn Tuấn Đạt

Junior Analyst

10:01 24/01/2024

Theo JPMorgan, sự sụt giảm Bitcoin sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến Coinbase và làm suy giảm động lực đối với các quỹ crypto ETF đ

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ có thể trở thành nạn nhân sau đà giảm của Bitcoin và sự tụt dốc kỳ vọng đối với các quỹ ETF Bitcoin.

Cổ phiếu của Coinbase đã giảm 3.1% vào thứ Ba sau khi bị hạ cấp từ mức trung lập xuống mức thấp.

Cổ phiếu Coinbase kết thúc năm 2023 với mức tăng gần 400%. Tuy nhiên, sau sự chấp thuận gần đây đối với Bitcoin ETF, có những hoài nghi rằng liệu các cổ phiếu liên quan đến thị trường tiền điện tử có thể tiếp tục tăng vượt trội không. Cổ phiếu của Coinbase đã giảm 29% từ đầu năm đến nay, trong khi Bitcoin đã giảm khoảng 6.8% về mức dưới 40,000 USD.

Worthington của JPMorgan cho biết thêm: “Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm đến các quỹ ETF tiền điện tử sẽ tiếp tục giảm, khiến giá thị trường tụt dốc, khối lượng giao dịch thấp hơn và doanh thu phụ trợ cho các công ty như Coinbase thấp hơn”.

Tâm lý bearish đang gia tăng trên Coinbase, dữ liệu từ Bloomberg cho thấy có tới 12 đồng ý sell, 8 đồng ý mua và 8 đồng ý nắm giữ. CFRA đã hạ đề xuất bán tuần trước do lo lắng về sự cạnh tranh.

Bloomberg

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ