HFM trao thưởng viên kim cương $10,000 cho người chiến thắng

HFM trao thưởng viên kim cương $10,000 cho người chiến thắng

HF Market

HF Market

FX Broker

09:35 14/11/2023

Tiếp nối thành công của chương trình “Đối Tác Kim Cương – Vươn Ra Biển Lớn” vừa qua, sàn giao dịch ngoại hối HFM lại một lần nữa khẳng định vị thế top đầu của mình với chương trình “Truy Tìm Kim Cương”.

Điểm nhấn của cuộc thi chính là giải thưởng - một viên kim cương tự nhiên với nét cắt tinh xảo, có giá trị lên đến 10,000 USD.

Viên kim cương này có ý nghĩa đại diện cho sự bền bỉ trong các mối quan hệ đối tác HFM và cùng nhau tỏa sáng trong thế giới ngoại hối.

Chương trình Truy Tìm Kim Cương sẽ bắt đầu từ ngày 13 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12 năm 2023.

Để viết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức tham gia chương trình, vui lòng liên hệ nhân viên quản lý tài khoản của bạn.

Tất cả các hoạt động rút thăm may mắn và trao giải sẽ được diễn ra tại buổi Gala Dinner vào ngày 29 tháng 12. Đây chính là sự kiện hấp dẫn nhất trong năm từ HFM, được lên kế hoạch tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm khó quên cho các đối tác IB cũng như khách hàng thân thiết.

Ngoài giải thưởng kim cương 10,000 USD, đối tác còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn khác tại đêm Gala Dinner:

Giải thưởng thứ nhất bao gồm MacBook Air M2, với thiết kế sang trọng, vẻ ngoài siêu mỏng đầy lịch lãm. Đây sẽ là một thiết bị lý tưởng cho công việc và giải trí.

Giải thưởng thứ hai là iPhone thế hệ thứ 15 mới nhất của Apple, một chiếc điện thoại thông minh tiên tiến thể hiện cam kết của chúng tôi với công nghệ hàng đầu.

Đối với những đối tác có sở thích du lịch và khám phá, chắc chắn giải thưởng thứ ba sẽ là món quà đáng mong đợi nhất, một chuyến du lịch 1 tuần đến hai đất nước xinh đẹp Malaysia và Singapore.

Chúng tôi tin rằng, trong thế giới ngày nay, sự kết nối và tin tưởng là chìa khóa của mọi mối quan hệ thành công. Tại HFM Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác. Sự nỗ lực và tận tụy của các IBs đã giúp chúng tôi vươn lên những tầm cao mới trong ngành ngoại hối.

Vì vậy, sự kiện này là dịp không thể tuyệt vời hơn để chúng tôi thể hiện lòng biết ơn và sự tin tưởng mà các đối tác đã dành cho HFM Việt Nam

Chúng tôi mong đợi sự tham gia nhiệt huyết từ tất cả các đối tác IB và hy vọng rằng sự kiện Gala này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển bền vững của mối quan hệ giữa HFM và các đối tác Việt Nam.

Một lần nữa, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và hân hoan chào đón tất cả các đối tác IB đến sự kiện quan trọng này. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới và đồng hành bền vững trên con đường của sự thành công.

Về HFM:

HFM là một công ty cung cấp dịch vụ giao dịch ngoại hối hàng đầu cam kết cung cấp các giải pháp giao dịch sáng tạo và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Với sự tập trung vào sự minh bạch, chính trực và sự cải tiến liên tục, chúng tôi nỗ lực trở thành sự lựa chọn ưa thích cho các nhà giao dịch và đối tác trên toàn cầu.

Đăng ký tài khoản HFM tại đây.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ