Giải đấu Futures Grand Tournament trở lại với giải thưởng lên tới 1.8 triệu USDT

Giải đấu Futures Grand Tournament trở lại với giải thưởng lên tới 1.8 triệu USDT

14:29 25/05/2023

Binance Futures tổ chức giải đấu Futures Grand Tournament dành cho các nhà giao dịch crypto trên toàn cầu, với giải thưởng lên tới 1.8 triệu USDT, 1400 NFT Cyberworld phiên bản giới hạn.

Futures Grand Tournament
Futures Grand Tournament

Futures Grand Tournament là giải đấu thường niên do Binance tổ chức, dành cho những người đam mê Futures và muốn thể hiện bản lĩnh của mình. Năm nay, cuộc thi trở lại với phần thưởng là 1.8 triệu USDT dưới dạng phần thưởng voucher token, 1400 NFT Cyberworld phiên bản giới hạn và nhiều phần thưởng độc quyền khác. Thời gian diễn ra từ ngày 24/5 đến 22/6 trên toàn cầu.

Đăng ký Binance tại đây: Binance.com

Giải đấu bao gồm các hoạt động sau: Thử thách giới thiệu, phần thi đồng đội, cá nhân, phần thưởng chào mừng, trung tâm thưởng hợp đồng tương lai.

Thử thách giới thiệu: từ 7h ngày 24/5 đến 6h59 ngày 1/6

Tất cả người tham gia đã đăng ký đều có thể thu thập điểm thử thách giới thiệu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Những người tham gia tích lũy được 8 điểm mỗi ngày sẽ đủ điều kiện tham gia thử thách hàng ngày. Trong đó 175 người dùng sẽ được chọn hàng ngày dựa trên quy tắc thử thách, để nhận được mỗi người một NFT Cyberworld phiên bản giới hạn của Futures Grand Tournament.

Ngoài ra, tất cả người dùng đạt được ít nhất 15 điểm sẽ được xếp hạng theo số điểm thử thách giới thiệu họ đã tích lũy được trong ngày hôm đó. Top 250 người dùng mỗi ngày sẽ nhận được voucher thưởng hợp đồng tương lai trị giá 5 USDT.

Cuộc thi đồng đội: từ 7h ngày 1/6 đến 6h59 ngày 22/6

Cuộc thi giữa các đội để đạt hiệu suất PNL (Lãi và Lỗ) tốt nhất. Tất cả đội giao dịch hợp đồng COIN-M và USDⓈ-M trên Binance Futures trong thời gian thi đấu sẽ được xếp hạng dựa trên tổng PNL hàng ngày của đội. PNL hàng ngày của đội được tính bằng cách cộng PNL hàng ngày của top 10 người dùng đủ điều kiện của đội - những người tích lũy được PNL cao nhất trên hợp đồng tương lai trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Người dùng có thể tạo đội của riêng mình để tham gia thi đấu đồng đội bằng cách gửi đơn đăng ký đội trưởng qua trang chương trình. Mỗi đơn đăng ký có thể mất vài ngày để xử lý và đội trưởng có thể tiến hành chiêu mộ các thành viên vào đội sau khi đơn của họ được phê duyệt. Người dùng hợp lệ là người có khối lượng giao dịch hàng ngày trên hợp đồng tương lai tương đương với ít nhất 20.000 USDT trong suốt thời gian thi đấu.

Phần thi cá nhân: từ 7h ngày 1/6 đến 6h59 ngày 22/6

Cuộc thi dành cho các trader độc lập để đạt được ROI cao nhất. Tất cả cá nhân tham gia giao dịch hợp đồng COIN-M và USDⓈ-M trên Binance Futures trong thời gian thi đấu sẽ được xếp hạng dựa trên ROI hàng ngày của họ. Có tổng cộng 21 giai đoạn đủ điều kiện, mỗi giai đoạn diễn ra trong 24h. Quỹ thưởng thi đấu cá nhân được giới hạn ở mức 300.000 USDT dưới dạng voucher token.

Trong thời gian thi đấu, nếu nhiều cá nhân tham gia đạt được ROI hàng ngày bằng nhau, thì người dùng có tổng khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai cao hơn sẽ có thứ hạng cao hơn.

Phần thưởng chào mừng: từ 7h ngày 1/6 đến 6h59 ngày 22/6

Đăng ký và giao dịch Hợp đồng tương lai lần đầu tiên để chia sẻ tới 300,000 USDT và 1 BNB dưới dạng voucher token. Quỹ phần thưởng độc quyền chỉ dành cho người dùng hợp đồng tương lai mới.

Tất cả người tham gia đã đăng ký giao dịch hợp đồng tương lai lần đầu tiên trong thời gian cung cấp phần thưởng chào mừng sẽ đủ điều kiện để chia đều quỹ thưởng chào mừng lên tới 300,000 USDT dưới dạng voucher token. Quỹ thưởng chào mừng cuối cùng được mở khóa phụ thuộc vào tổng số người tham gia đủ điều kiện trong Giải đấu Futures Grand Tournament. Ngoài ra, một người chiến thắng sẽ được chọn trong số tất cả người dùng đủ điều kiện dựa trên quy tắc của thử thách để nhận được 1 BNB dưới dạng voucher token.

Trung tâm thưởng hợp đồng tương lai: từ 7h ngày 1/6 đến 6h59 ngày 22/6

Ưu đãi voucher độc quyền trị giá tới 10 USDT, dành cho cả người dùng hợp đồng tương lai mới và hiện tại, được cung cấp trên cơ sở ai đến trước được nhận trước

  • Gói dành cho người mới: 10.000 người dùng đầu tiên chưa từng giao dịch hợp đồng tương lai trước 7h ngày 1/6 và đăng ký tham gia giải đấu có thể nhận 5 USDT dưới dạng voucher thưởng.
  • Gói độc quyền: 1000 người dùng đầu tiên đăng ký giải đấu có thể mua voucher hoàn phí giao dịch trị giá 10 USDT với giá 1 USDT.

Cách thức tham gia

Bước 1: Đăng nhập vào Binance Futures. Đăng ký Binance tại đây: Binance.com

Bước 2: Đăng ký giải đấu trên trang chương trình.

Quỹ phần thưởng động (tương đương USDT): Tổng quỹ phần thưởng cho mỗi hoạt động là không cố định và sẽ được xác định dựa trên tổng số người tham gia đủ điều kiện. Quỹ phần thưởng sẽ tiếp tục tăng theo số lượng người tham gia đủ điều kiện, với tổng phần thưởng tối đa tương đương với 1,800,000 USDT.

Lưu ý: Người tham gia đủ điều kiện là người dùng đã đăng ký Giải đấu Futures Grand Tournament và có tổng khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai tương đương với ít nhất 500 USDT trong năm 2023.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ