FC Barcelona và EBC Financial Group thiết lập quan hệ đối tác ngoại hối trong 3,5 năm

FC Barcelona và EBC Financial Group thiết lập quan hệ đối tác ngoại hối trong 3,5 năm

17:13 11/04/2024

EBC Financial Group củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính bằng cách trở thành đối tác chính thức của FC Barcelona

(Barcelona, ngày 11 tháng 4 năm 2024) FC BarcelonaEBC Financial Group (EBC) công bố mối quan hệ hợp tác. Kể từ bây giờ, EBC sẽ trở thành đối tác tài chính độc quyền của FC Barcelona trong thời gian ba năm rưỡi. Phạm vi hợp tác bao gồm ngoại hối, giao dịch, môi giới (bao gồm cả CFD) và dịch vụ tư vấn. Thông qua sự hợp tác này, EBC củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực tài chính.

EBC luôn tuân thủ các nguyên tắc liêm chính và tôn trọng, trân trọng niềm yêu thích và sự mong đợi của những người đam mê giao dịch. Sự tôn trọng, nỗ lực, tham vọng, làm việc tập thể và khiêm nhường là năm giá trị của Barcelona, ​​​​tại đây luôn đề cao văn hóa làm việc tập thể và tham vọng, điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý của EBC. Sự hợp tác này là một cột mốc quan trọng khác để EBC sát cánh cùng các gã khổng lồ trong ngành quốc tế.

Đây cũng là cơ hội có một không hai để FC Barcelona đưa đội bóng đến gần hơn với các đối tác, fan hâm mộ và người ủng hộ ở nhiều khu vực. Sự hợp tác này là một phần trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Barcelona nhằm đạt được sự tăng trưởng và tiếp tục dẫn đầu sự phát triển bằng cách tìm kiếm các đối tác cùng chí hướng trong các lĩnh vực khác nhau.

EBC Financial Group, được thành lập tại trung tâm tài chính Luân Đôn, là tập đoàn dịch vụ tài chính toàn diện gồm giao dịch trực tuyến, quản lý tài sản và tư vấn đầu tư. Cùng các văn phòng tại các trung tâm tài chính nổi bật, như London, Hồng Kông, Tokyo, Sydney, Quần đảo Cayman, Singapore, Bangkok, Limassol, v.v., EBC cung cấp các dịch vụ tài chính và giải pháp phù hợp cho các nhà đầu tư tổ chức, chuyên nghiệp và bán lẻ toàn cầu.

Thông qua lần hợp tác này, EBC sẽ tiếp tục phát huy những giá trị của FC Barcelona, truyền cảm hứng cho nhiều người hơn, từ đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn cầu.

Từ trái sang phải: COO Christopher Potts EBC (UK); Chủ tịch FC Barcelona Joan Laporta; CEO EBC APAC Samuel Hertz; CEO EBC (UK) David Barrett

David Barrett, CEO EBC (UK) cho biết:

“Việc có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác với một thương hiệu hùng mạnh và được kính trọng như FC Barcelona nhấn mạnh cho nỗ lực của tập đoàn là luôn thúc đẩy bản thân đạt lên tầm cao mới. EBC Financial Group được quản lý bởi nhiều cơ quan có thẩm quyền như Cơ quan quản lý tài chính (FCA) ở Anh, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư (ASIC) và Cơ quan Tiền tệ Quần đảo Cayman (CIMA). Mối quan hệ hợp tác này với FC Barcelona là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc liên kết và hợp tác với những cá nhân và doanh nghiệp giỏi nhất"

Samuel Hertz, CEO APAC của EBC bổ sung:

“Thật vinh dự khi EBC sẽ trải qua 4 năm sát cánh cùng câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới FC Barcelona. Chúng tôi đã khám phá lịch sử phong phú của FC Barcelona, học hỏi từ văn hóa của họ, nơi người có kinh nghiệm hướng dẫn người mới và người mới truyền cảm hứng cho người trẻ, tạo ra chuỗi phát triển liên tục và xuất sắc. Chúng tôi sẽ học tập tôn trọng, nỗ lực, tham vọng, làm việc tập thể và khiêm nhường của Barcelona vào DNA của EBC. Sự hợp tác này không chỉ là con đường chung đi đến thành công mà còn phản ánh một nền văn hóa đề cao những giá trị tích cực, ươm mầm tài năng và đóng góp cho xã hội.”

Juli Guiu, Phó chủ tịch marketing của FC Barcelona phát biểu:

“Lần hợp tác này trùng hợp với kế hoạch mở rộng toàn cầu của FC Barcelona trong những năm gần đây, tôi tin rằng việc hợp tác với EBC sẽ giúp FC Barcelona phát triển hơn nữa trong tương lai, nhất là trong lĩnh vực tài chính. Chúng tôi rất vui mừng được kết nối nhiều hơn với các đối tác, người ủng hộ và fan hâm mộ ở Châu Á Thái Bình Dương, Nam Mỹ và hơn thế nữa.”

###

Giới thiệu về EBC Financial Group

Được thành lập tại khu vực tài chính Luân Đôn, EBC Financial Group (EBC) nổi tiếng với bộ dịch vụ toàn diện bao gồm môi giới tài chính, quản lý tài sản và giải pháp đầu tư toàn diện. Với các văn phòng có vị trí chiến lược tại các trung tâm tài chính nổi bật, như London, Sydney, Hồng Kông, Tokyo, Singapore, Quần đảo Cayman, Bangkok, Limassol, v.v., EBC phục vụ nhiều nhóm khách hàng đa dạng gồm các nhà đầu tư bán lẻ, chuyên nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới.

Sở hữu nhiều giải thưởng, EBC tự hào về việc tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức và quy định quốc tế ở mức cao nhất. EBC Financial Group (UK) Limited chịu sự quản lý của Cơ quan quản lý tài chính Vương quốc Anh (FCA), EBC Financial Group (Australia) Pty Ltd chịu sự quản lý của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Australia (ASIC) và EBC Financial Group (Cayman) Limited chịu sự quản lý của Cơ quan tiền tệ Quần đảo Cayman (CIMA).

Nhân sự cốt lõi của EBC Financial Group có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính lớn và trải qua nhiều chu kỳ kinh tế từ “Hiệp định Plaza” năm 1985 đến sự kiện thiên nga đen Thụy Sĩ 2015. EBC ủng hộ một nền văn hóa trong đó tính chính trực, tôn trọng và bảo mật tài sản của khách hàng là điều tối quan trọng, đảm bảo rằng mọi sự tham gia của nhà đầu tư đều được đối xử với mức độ nghiêm túc tối đa mà họ xứng đáng có được.

Giới thiệu về FC Barcelona

FC Barcelona được thành lập vào năm 1899 và hiện được sở hữu bởi hơn 144.000 thành viên. Đây được coi là CLB thể thao toàn diện tốt nhất trên thế giới và có 125 năm lịch sử. Mặc dù bắt nguồn từ thành phố Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha, nhưng tầm nhìn của CLB mang tính toàn cầu. CLB có văn phòng chính thức tại các thành phố ở ba châu lục khác nhau, gồm: Barcelona, ​​Hồng Kông và New York.

Barça nỗ lực thay đổi thế giới thông qua sự xuất sắc trong thể thao. Câu lạc bộ cũng được biết đến với những đóng góp cho các hoạt động xã hội thông qua Quỹ FC Barcelona và công tác giáo dục giới trẻ về giá trị tích cực của thể thao. Barcelona hiện có hơn 486 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, phản ánh sự tăng trưởng tích cực của câu lạc bộ trong những năm gần đây.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ