Ethereum trên các sàn giao dịch giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2019!

Ethereum trên các sàn giao dịch giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2019!

15:57 11/05/2021

Theo dữ liệu từ nhà cung cấp phân tích Glassnode, tổng số Ethereum trên các sàn giao dịch đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần hai năm.

Ethereum trên các sàn giao dịch giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2019
Ethereum trên các sàn giao dịch giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2019

Glassnode ước tính rằng chỉ có 13,3 triệu Ether hiện đang được giữ trên các sàn giao dịch tập trung - mức thấp nhất kể từ tháng 6 năm 2019. Con số rơi vào khoảng 52.4 tỷ USD ETH, tương đương với 11.5% toàn bộ nguồn cung của Ethereum.

Số lượng ETH trên các sàn giao dịch tập trung đã giảm 30% trong 9 tháng kể từ khi đạt đỉnh 19 triệu ETH vào tháng 9 năm 2020.

Lượng ETH thấp trên các sàn giao dịch thường báo hiệu xu hướng tăng giá đối với đồng coin này dựa vào mối quan hệ giảm cung tăng cầu trên các nền tảng giao dịch phổ biến. Số dư ETH ngày càng giảm cũng cho thấy các nhà đầu tư dài hạn đang chuyển tài sản của họ vào kho lưu trữ an toàn hoặc khóa tiền của họ để kiếm lợi nhuận thông qua các giao thức tài chính phi tập trung.

Trong báo cáo “Week on chain ” hôm thứ Hai, Glassnode cũng lưu ý rằng đã có tín hiệu giảm mức độ tiếp xúc với Bitcoin để ủng hộ Ethereum.

Glassnode đã so sánh chi tiêu hành động của các giao dịch đầu tiên không sử dụng số lượng cũ Bitcoin một cách hợp lý trong khoảng từ 6 tháng đến 3 năm, để từ đó tìm ra bằng chứng nhận cho các nhà đầu tư dài hạn. Đây có thể được chuyển sang ETH: " “Mặc dù đây chỉ là một quan sát thực nghiệm (dưa trên mối tương quan), sự gia tăng khác biệt trong số BTC cũ được tái lưu thông sau một thời gian dài nắm giữ tạo nên một trường hợp thuyết phục.”

Báo cáo nói thêm rằng hoạt động trên chuỗi đã gia tăng đáng kể trong bốn tuần qua đối với Ethereum phù hợp với bối cảnh tăng giá gần đây của Ether. Tổng số hợp đồng thông minh và khối lượng giao dịch Uniswap đều tăng đáng kể kể từ đầu năm.

Giao dịch hàng ngày của ETH đạt mức cao nhất mọi thời đại là 1.63 triệu trong tuần này, tăng 22.5% so với mức đỉnh trước đó của tháng 12 năm 2017.

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ