Ethereum đạt mức cao nhất trong vòng 2 tuần trước thềm "hard fork" London

Ethereum đạt mức cao nhất trong vòng 2 tuần trước thềm "hard fork" London

09:18 05/07/2021

Đồng tiền điện tử có vốn hóa lớn thứ 2 thị trường đã đạt đỉnh tại 2,350 USD vào Chủ nhật - mức cao nhất kể từ ngày 18 tháng 6. Sự ổn định giá Bitcoin và dự đoán về các nâng cấp giao thức (protocal) đang thúc đẩy sức hút của ETH đối với các nhà đầu tư.

Ethereum đạt mức cao nhất trong vòng 2 tuần trước thềm "hard fork" London
Ethereum đạt mức cao nhất trong vòng 2 tuần trước thềm "hard fork" London

Các quyền chọn trị giá 230 triệu USD của Ethereum (ETH) hết hạn vào ngày 3 tháng 7 dường như đã thay đổi tâm lý thị trường theo hướng ủng hộ phe mua. Các nhà đầu tư vẫn lạc quan một cách thận trọng về bản nâng cấp hard folk ( những thay đổi trên giao thức mạng lưới Blockchain) quan trọng sắp tới ở London và kỳ vọng Bitcoin (BTC) thiết lập một mô hình đáy vững chắc.

Cập nhật giá ETH

ETH tăng hơn 6.5% lên 2.370 USD vào ngày 4 tháng 7 - mức cao nhất trong hơn hai tuần- theo Cointelegraph. Khối lượng giao dịch cuối tuần vẫn ở mức thấp đặc trưng, ​​chỉ hơn 18 tỷ USD.


Hiện tại ETH đang giao dịch ở 2,258.41 USD.

Thị trường DeFi phần lớn được xây dựng dựa trên Ethereum, đã chứng kiến ​​mức tăng tích lũy 9% vào cùng ngày. Tổng giá trị thị trường của DeFi là 67.3 tỷ USD - theo dữ liệu Coingecko.

Trong khi đó, giá của Bitcoin đã tăng 2.6%, vượt qua 35,600 USD.

Cuộc chiến giữa phe bò và gấu đã được thể hiện trên thị trường quyền chọn vào tháng trước, khi cả hai phe đều mong đợi mức biến động giá Ether mạnh Ether khiến các hợp đồng quyền chọn hết hạn vào thứ Sáu. Như Cointelegraph đã báo cáo, việc ETH đạt mức giá 2,200 USD sẽ củng cố sức mạnh cho phe bò, bằng chứng là tỷ lệ quyền chọn mua so với quyền chọn bán.

Sự kiện Hard fork tại London của Ethereum

Ethereum London hard fork là một sự kiện rất được mong đợi trong thời gian sắp tới. Hard fork London của Ethereum chuẩn bị khởi chạy trên testnet đã tạo tiền đề cho việc triển khai toàn bộ mạng chính vào cuối tháng 7.

Hard fork được dự đoán sẽ có tác động tích cực đến giá trị của Ethereun nhờ một số nâng cấp đề xuất bao gồm việc chuyển đổi sang phiên bản thân thiện với môi trường, cùng một tính năng giúp cho ETH trở nên khan hiếm bằng cách làm giảm số lượng ETH đang lưu hành. Điều này sẽ giúp cho Ether trở nên có giá trị hơn trong tương lai.

Các nhà phân tích hy vọng các nhà đầu tư sẽ tăng đầu tư ETH dẫn đến hard fork. Dữ liệu trên chuỗi cho thấy điều này đã xảy ra khi đã có hơn 750,000 địa chỉ ví ETH hoạt động vào tuần trước, vượt quá Bitcoin với một mức lợi nhuận đáng kể.

Đồng thời, Santiment - công ty cung cấp dữ liệu, đã mô tả việc chuyển dịch địa chỉ hoạt động trên Ether là cột mốc “lịch sử”.

Cointelegraph

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ