EBC Financial Group chung tay cùng Liên Hợp Quốc đẩy lùi bệnh sốt rét

EBC Financial Group chung tay cùng Liên Hợp Quốc đẩy lùi bệnh sốt rét

10:53 04/04/2024

EBC Financial Group ký kết hợp tác cùng tổ chức chống sốt rét của Liên Hợp Quốc để hỗ trợ các hoạt động chống sốt rét trên toàn cầu, đồng thời tham gia vào cải thiện hệ thống y tế thế giới và xây dựng một xã hội bình đẳng và lành mạnh.

EBC Financial Group ký kết hợp tác cùng tổ chức chống sốt rét của Liên Hợp Quốc để hỗ trợ các hoạt động chống sốt rét trên toàn cầu, đồng thời tham gia vào cải thiện hệ thống y tế thế giới và xây dựng một xã hội bình đẳng và lành mạnh.

Liên Hợp Quốc đại diện cho lợi ích chung của tất cả mọi người, thông qua việc kết nối tất cả các quốc gia trên thế giới để cùng nhau bảo vệ hàng chục triệu trẻ em khỏi sự tấn công của bệnh tật; giúp đỡ và mang lại hy vọng cho những người tị nạn; thúc đẩy các quốc gia ký cam kết chung vì mục tiêu phát triển bền vững.

Trong quá trình xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn cầu, EBC từ lâu đã tiên phong trong việc thúc đẩy nhằm giải quyết các vấn đề thách thức nhân loại như bất bình đẳng, nghèo đói và các vấn đề khác. Tầm nhìn về phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc hoàn toàn phù hợp với triết lý ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) và mong muốn thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp của EBC. Việc hợp tác cùng Liên Hợp Quốc lần này, chúng tôi tập trung vào sức khỏe toàn cầu và các khó khăn hệ thống, chú trọng đến các vùng khan hiếm nguồn lực, đặc biệt là sự sống của trẻ em, nhằm cải thiện hệ thống y tế toàn cầu và giúp nhiều người có cuộc sống khỏe mạnh và công bằng hơn.

Mỗi năm, có hơn 5.2 triệu trẻ em dưới 5 tuổi tử vong do các nguyên nhân có thể phòng ngừa hoặc điều trị được

Sức khỏe là nền tảng thúc đẩy bình đẳng và phát triển bền vững toàn cầu, đồng thời cũng là một trong những cam kết của Liên Hợp Quốc. Hiện nay, hệ thống y tế toàn cầu vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức, hàng năm có hơn 5.2 triệu trẻ em dưới 5 tuổi tử vong vì các bệnh có thể phòng ngừa. Trong số đó, bệnh sốt rét là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe toàn cầu, trung bình mỗi phút có một trẻ tử vong vì sốt rét. Trong những năm gần đây, do một loạt các mối đe dọa liên tục tăng lên, bao gồm nh hưởng từ kháng thuốc trừ sâu (Pesticide resistance), COVID-19, môi trường chính trị không ổn định và hạn chế về ngân sách, tiến triển trong việc đánh bại sốt rét đang gặp rất nhiều khó khăn. Chiến dịch Hợp tác đánh bại sốt rét tập trung vào việc gây quỹ, nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự sự thay đổi, nhằm loại trừ bệnh sốt rét trên toàn cầu. Kể từ năm 2006, chiến dịch này đã giúp hơn 40 triệu người ở 60 quốc gia phòng tránh được bệnh sốt rét.

Trở thành thế hệ chấm dứt bệnh sốt rét, tạo ra kỷ nguyên bình đẳng mới

Bệnh sốt rét có thể được ngăn ngừa hoặc điều trị chỉ bằng màn tẩm thuốc diệt côn trùng kèm các dụng cụ liên quan, tuy nhiên nó vẫn là một trong những tác nhân gây tử vong cao nhất, đe dọa đến mạng sống của gần một nửa dân số thế giới. Mỗi hành động chúng ta làm mỗi phút có thể cứu một đứa trẻ khỏi cái chết. Thông qua lần hợp tác với Liên Hợp Quốc, EBC đã triển khai các hoạt động liên quan đến việc đánh bại sốt rét trên toàn cầu. Gần đây, EBC đã được mời tham gia Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu để thống nhất về kế hoạch đánh bại bệnh sốt rét, cùng với các nghị sĩ Quốc hội Hoa Kỳ, các thành viên của Tổ chức Y tế Thế giới và các nhà lãnh đạo toàn cầu khác thảo luận về những thách thức của hệ thống y tế toàn cầu các vấn đề liên quan đến việc đánh bại sốt rét.

EBC hoạt động trên toàn cầu để thúc đẩy xây dựng một xã hội bình đẳng

EBC tin tưởng chắc chắn rằng mỗi người đều có quyền sống một cuộc sống khỏe mạnh và bình đẳng hơn. Hỗ trợ cho chiến dịch đánh bại bệnh sốt rét chỉ là bước đầu tiên của chúng tôi nhằm xây dựng một xã hội bình đẳng và lành mạnh. Ngoài ra, EBC cũng thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp trên toàn cầu, cung cấp hỗ trợ vật chất cho trẻ em và các khu vực nghèo tài nguyên trên khắp thế giới. EBC hy vọng rằng với tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình, chúng tôi có thể giúp đỡ nhiều người hơn, nâng cao sự công nhận của công chúng về một xã hội bình đẳng và hòa nhập. Trong tương lai, EBC sẽ tiếp tục hợp tác với các tổ chức từ thiện liên quan của Liên Hợp Quốc, đồng thời liên kết với các đối tác toàn cầu để xây dựng một hệ thống y tế kiên cường hơn nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn trên khắp thế giới.

EBC và Liên Hợp Quốc hoan nghênh bất kỳ ai có cùng sở thích tham gia cùng với chúng tôi. Bạn cũng có thể cùng chúng tôi đánh bại bệnh sốt rét bằng cách đăng ký chiến dịch United Against Malaria 5K bằng cách nhấp vào liên kết này

- Về chúng tôi -

EBC Financial Group là nhà môi giới hàng đầu thế giới. Với sự giám sát của các tổ chức hàng đầu, khớp lệnh trên mili giây, nhóm thanh toán bù trừ cấp tổ chức và hệ thống bảo đảm toàn diện, EBC cam kết cung cấp cho mỗi khách hàng một môi trường giao dịch "an toàn, chuyên nghiệp, hiệu quả và ổn định".

EBC Financial Group (UK) Ltd được cp phép và quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính Vương quốc Anh (FCA), số quy định: 927552;

EBC Financial Group (Australia) Pty Ltd được cấp phép và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC), số quản lý: 500991;

EBC Financial Group (Cayman) Ltd được cấp phép và quản lý bởi Cơ quan tiền tệ Quần đảo Cayman (CIMA), số quy định: 2038223.

Nhân sự cốt lõi của EBC Financial Group có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính lớn và trải qua nhiều chu kỳ kinh tế, trải qua “Hiệp định Plaza” năm 1985, khủng hoảng tài chính châu Á 1997, khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008, sự kiện thiên nga đen Thụy Sĩ 2015, v.v. Chúng tôi có kinh nghiệm tuyệt vời trong việc ứng phó với các trường hợp khẩn cấp và khủng hoảng tài chính. Phẩm chất chuyên môn được phát triển dựa trên thực tế chiến đấu đã thúc đẩy EBC có những yêu cầu khắt khe hơn đối với bản thân.

EBC tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và đạo đức cao nhất, với tôn chỉ phục vụ làm trung tâm dựa trên sự trung thực và tôn trọng, nhằm bảo vệ và thúc đẩy sự an toàn và phát triển của tài sản của khách hàng.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ