Được sự ủng hộ của các ông lớn công nghệ, tương lai Bitcoin liệu có sáng?

Được sự ủng hộ của các ông lớn công nghệ, tương lai Bitcoin liệu có sáng?

09:51 24/02/2021

Nhà đầu tư Bitcoin có thể có một cái nhìn khác về tương lai tiền điện tử khi nó trở thành một "phương tiện trao đổi" từ Square - một công ty luôn ủng hộ loại tiền mã hoá này, sau khi họ công bố doanh thu đến từ Bitcoin.

Công ty thanh toán Square được điều hành bởi Jack Dorsey - người ủng hộ Bitcoin cũng đồng thời là CEO Twitter. Vào tháng 10, Square đã tuyên bố khoản đầu tư 50 triệu USD vào Bitcoin và coi tiền điện tử như một “công cụ trao quyền kinh tế” do nó là một phương thức khác giúp người dùng tham gia vào hệ thống tiền tệ toàn cầu. Năm 2018, công ty Square đã thêm chức năng giao dịch và nhận chiết khấu bằng Bitcoin vào vào ứng dụng chuyển tiền Cash của mình. 

Bitcoin đã bắt đầu đợt tăng giá gần đây sau khi PayPal quyết định cho phép người dùng được quyền mua, giữ và bán một số loại tiền điện tử trực tiếp từ tài khoản của họ. Ngoài ra, khoản đầu tư 1.5 tỷ USD của Tesla đã chắp cánh thêm cho đà tăng của đồng tiền điện tử này. Bitcoin đã giảm 18% vào thứ Ba hiện đã phục hồi quanh vùng $50,000.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ