Dow Jones tiếp tục giảm hơn 350 điểm; Nhà đầu tư đánh mất hy vọng về cú "hạ cánh mềm" của Fed?

Dow Jones tiếp tục giảm hơn 350 điểm; Nhà đầu tư đánh mất hy vọng về cú "hạ cánh mềm" của Fed?

07:42 07/12/2022

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ hiện đang đi ngang đầu phiên Á ngày thứ Tư, sau khi thị trường tiếp tục đóng cửa giảm điểm do lo ngại Fed tăng lãi suất

Hợp đồng tương lai Chỉ số Dow Jones tăng 36 điểm, tương đương 0.1%, trong khi hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 tăng 0.1%.

Trước đó trong phiên chính, chỉ số Dow Jones đóng cửa giảm hơn 350 điểm, tương đương 1.03%. S&P 500 và Nasdaq Composite lần lượt giảm 1.4% và 2%.

Chỉ số Dow Jones khung Daily

Các động thái diễn ra trong bối cảnh các nhà đầu tư mất hy vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang có thể tạo ra một cú "hạ cánh mềm". Thay vào đó là những lo ngại xoay quanh tình trạng của nền kinh tế và liệu một cuộc suy thoái kinh tế có đang đến gần hay không.

“Các nhà đầu tư không thể quyết định họ lo lắng về điều gì hơn: suy thoái kinh tế sắp xảy ra, với tín hiệu sớm từ sự sụt giảm của các dữ liệu ISM, PMI Chicago và Philly Fed, cũng như dữ liệu nhà ở, hay mối đe dọa về việc FOMC quay trở lại quan điểm diều hâu sau dữ liệu lao động và đơn đặt hàng nhà máy tốt hơn dự kiến", theo ông Sam Stovall, chiến lược gia trưởng về đầu tư tại CFRA Research. “Cổ phiếu bị bán tháo trên diện rộng, do các nhà đầu tư quyết định chốt lời sau hai tháng tăng tăng giá gần đây”

Các nhà đầu tư sẽ chờ đợi thêm dữ liệu kinh tế trong tuần này để có thêm dữ kiện rõ ràng hơn về Fed. Vào thứ Tư, Hiệp hội Ngân hàng Thế chấp sẽ công bố báo cáo hàng tuần về các đơn xin vay thế chấp.

Một số công ty sẽ báo cáo thu nhập hôm nay, bao gồm Campbell Soup và GameStop

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ