Đô la Mỹ tăng sau khi một số bang tại Úc áp đặt lệnh phong tỏa

Đô la Mỹ tăng sau khi một số bang tại Úc áp đặt lệnh phong tỏa

15:05 30/06/2020

Đô la Mỹ tiếp tục tăng so với các đồng tiền khác trong nhóm G-10, sau khi một bang tại Úc đã phải áp dụng lệnh phong tỏa một phần, gây lo ngại về sự hồi sinh của Covid-19.

  • Aussie giảm khi quốc gia đông dân thứ hai phong tỏa 1 số khu vực trong vòng 4 tuần, đồng thời chuyển hướng các chuyến bay trong thời gian ngắn hơn. Chỉ số DXY tăng 0.22%.
  • “Sự bùng phát mới trở lại với hàng loạt ca nhiễm toàn cầu, và trong đó có cả Úc”, theo Pattrick Bennet, chiến lược gia vĩ mô tại Canadian Imperial Bank of Commerce ở Hong Kong
  • Yên Nhật giảm khi các nhà đầu tư đổ tiền vào mua USD nhiều hơn so với Yên Nhật trong giờ Tokyo Fix và dòng tiền dự kiến có thể mạnh mẽ hơn trong phiên London.
  • Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giữ ổn định tại các kỳ hạn khác nhau, với lợi suất trái phiếu 10 năm giao dịch ở mức 0.62%
  • USD/JPY tăng 0.12% lên mức 107.70

Broker listing

Cùng chuyên mục

Nhật Bản sẵn sàng hành động cứng rắn để bảo vệ đồng Yên
Ngọc Lan

Ngọc Lan

Junior Editor

Nhật Bản sẵn sàng hành động cứng rắn để bảo vệ đồng Yên

Ông Masato Kanda, thứ trưởng Bộ Tài chính Nhật Bản, cam kết sẽ thực hiện các biện pháp cứng rắn để chống lại những biến động quá mức trên thị trường ngoại hối. Ông cho rằng sự suy yếu gần đây của đồng Yên không phản ánh đúng các yếu tố cơ bản của nền kinh tế, và có khả năng các hoạt động đầu cơ đang là nguyên nhân chính khiến đồng Yên lao dốc xuống mức thấp nhất trong 34 năm.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ