Cùng giao dịch tiền điện tử với Tickmill!

Cùng giao dịch tiền điện tử với Tickmill!

11:28 06/07/2021

Tiếp cận các loại tiền điện tử hàng đầu thế giới!

Tiền điện tử là gì?

Tiền điện tử là một trong những đột phá mới nhất trong thế giới tài chính bởi chúng được giao dịch mà không cần trung gian, không có sự can thiệp của bất kỳ cơ quan trung ương hay tổ chức tài chính nào. Có thể nói, tiền điện tử là các tài sản kỹ thuật số được bảo mật bằng mật mã và được phân phối trong một mạng phi tập trung.

Tiền điện tử có tính chất ảo nên không được hỗ trợ bởi bất kỳ hàng hoá hay ngân hàng trung ương thực nào. Thay vào đó, giống như giá trị của cổ phiếu hoặc tiền tệ, chúng dựa vào quy luật cung cầu. Nói cách khác, giá của tiền điện tử sẽ biến động tùy theo số lượng người muốn mua hoặc bán tại một thời điểm nhất định.

Tiền điện tử được định giá bằng các loại tiền tệ thông thường như Đô la Mỹ.

Vì sao nên giao dịch Tiền điện tử với Tickmill?

Hãy khám phá cơ hội sinh lời trên thị trường tiền điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, và trải nghiệm những công nghệ tài chính mang tính đột phá.

  • Spread (chênh lệch giá) từ 0.0 pips. 
  • Mua hoặc bán các loại tiền điện tử chính. 
  • Tốc độ khớp lệnh trung bình 0.20 giây.
  • Cho phép sử dụng mọi chiến lược giao dịch. 
  • Đòn bẩy lên đến 1:2

Tiền điện tử

Để có danh sách đầy đủ về mức spread của chúng tôi, hãy nhấp vào tại đây: 

Làm thế nào để giao dịch tiền điện tử? 

Giá của tiền điện tử được xác định phần lớn bởi tỷ lệ chấp nhận. Vì bản chất thị trường là phi tập trung, tiền điện tử thường không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố kinh tế và chính trị - những yếu tố ảnh hưởng đến tiền tệ truyền thống.
Khi giao dịch CFD tiền điện tử, nhà giao dịch có thể đầu cơ dựa trên biến động giá của tiền điện tử mà không cần sở hữu tài sản cơ sở.
Tiền điện tử là một loại tài sản biến động mạnh do có một lượng lớn dòng tiền đầu cơ ngắn hạn, do vậy, cần phải xác định và kiểm soát rủi ro.

Chi tiết xem tại đây 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ