Cổ phiếu Netflix giảm sâu, hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ gặp khó

Cổ phiếu Netflix giảm sâu, hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ gặp khó

08:10 21/04/2021

Hợp đồng tương lai giảm nhẹ trong phiên giao Á sáng sớm nay, trong bối cảnh cổ phiếu Netflix giảm mạnh, dẫn đến ngày tiêu cực thứ ba liên tiếp trên Phố Wall.

Hợp đồng tương lai chỉ số S&P 500 giảm 0.1% và Nasdaq 100 giảm 0.4%. Hợp đồng tương lai trên Chỉ số Công nghiệp Dow Jones gần như không thay đổi.

Cổ phiếu Netflix giảm khoảng 9% sau khi gã khổng lồ trực tuyến báo cáo lượng khách hàng đăng ký bổ sung thấp hơn nhiều so với ước tính của Phố Wall khi nhu cầu sau đại dịch bắt đầu giảm dần. Tuy nhiên, Netflix đã công bố thu nhập tốt hơn mong đợi trong quý đầu tiên.

Phố Wall chịu tổn thất liên tiếp trong bối cảnh nổi lên lo ngại về các ca nhiễm Covid mới đang gia tăng trên toàn cầu. Chỉ số Dow Jones đã giảm 250 điểm vào thứ Ba, tồi tệ nhất kể từ ngày 23 tháng 3, trong khi S&P 500 và Nasdaq lần lượt giảm 0.7% và 0.9% trong phiên chính.

United Airlines đã giảm 8.5% vào thứ Ba sau khi hãng hàng không này báo cáo khoản lỗ quý thứ năm liên tiếp và cho biết hoạt động kinh doanh và du lịch quốc tế vẫn còn lâu mới phục hồi. Bộ Ngoại giao cho biết họ sẽ tăng cường khuyến cáo “không đi du lịch” tới 80% quốc gia trên thế giới, đồng thời nói thêm rằng đại dịch gây ra một “nguy cơ chưa từng có đối với du khách”.

Chỉ số Biến động Cboe, còn được gọi là VIX hoặc thước đo nỗi sợ hãi của thị trường, đã tăng trong hai ngày liên tiếp, đạt mức trên 18 sau khi chạm mức thấp nhất trong 14 tháng vào tuần trước.

Các công ty đã công bố kết quả kinh doanh quý I vững chắc, nhưng có lẽ hơi quá khi kỳ vọng báo cáo thu nhập có thể giúp thị trường chứng khoán tiếp tục tăng cao hơn sau một đợt tăng mạnh lên mức cao kỷ lục trong năm nay. Chỉ số Dow và S&P 500 vẫn tăng 10% trong năm sau khi đạt kỷ lục vào thứ Sáu.

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Oanda, cho biết: “Đây là một mùa thu nhập rất tốt khi 90% công ty thuộc S&P 500 mang lại kết quả tích cực, nhưng vấn đề đối với cổ phiếu là hầu hết các tin tốt đều đã được định giá. trong một nốt nhạc"

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ