Chứng khoán Mỹ giảm điểm ngày thứ 6 liên tiếp, S&P 500 chạm đáy mới trong năm.

Chứng khoán Mỹ giảm điểm ngày thứ 6 liên tiếp, S&P 500 chạm đáy mới trong năm.

07:44 28/09/2022

Hợp đồng tương lai chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones tăng nhẹ 50 điểm khi bước vào đầu phiên Á sáng nay. Hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 cũng tăng lần lượt 0.2% và 0.3%.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Ba, các cổ phiếu đã xóa bỏ toàn bộ mức tăng đầu ngày, chỉ số S&P 500 giảm qua vùng đáy quan trọng của tháng 6. Chỉ số Dow Jones và S&P 500 đóng cửa giảm trong ngày thứ sáu liên tiếp, trong khi Nasdaq Composite tăng 0,25%. Cả chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều rơi vào khu vực thị trường gấu sau khi giảm 20% từ đỉnh.

Vài chỉ báo kỹ thuật cho thấy thị trường chứng khoán có thể đã bị quá bán, nhưng Phố Wall lo lắng rằng các nhà đầu tư chưa định giá hết nguy cơ mùa báo cáo thu nhập tiêu cực, và tác động của việc tăng lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang. S&P 500 phá vỡ vùng đáy trước đó là một tín hiệu quan trọng cho một số cổ phiếu rằng chúng vẫn còn phải giảm thêm.

“Tôi nghĩ rằng cuộc suy thoái sắp tới chưa phản ánh hết lên giá…Định giá cố phiếu sẽ rất rẻ, và chúng ta chưa tới ngưỡng đó”, Anastasia Amoroso, chiến lược gia đầu tư chính tại iCapital cho biết.

Vào thứ Tư, các nhà đầu tư sẽ có cập nhật về thị trường nhà ở với dữ liệu nhà bán đang chờ xử lý từ tháng Tám.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ