Chiến lược gia cho biết Bitcoin có thể ‘rất, rất gần’ với đỉnh trung hạn

Chiến lược gia cho biết Bitcoin có thể ‘rất, rất gần’ với đỉnh trung hạn

09:05 01/04/2021

Theo một chiến lược gia, sự bứt phá của Bitcoin có thể sẽ sớm "chết yểu".

Chiến lược gia cho biết Bitcoin có thể ‘rất, rất gần’ với đỉnh trung hạn
Chiến lược gia cho biết Bitcoin có thể ‘rất, rất gần’ với đỉnh trung hạn

Tiền điện tử đã tăng gần 2% vào ngày 30 tháng 3, một phần nhờ PayPal triển khai các dịch vụ thanh toán trực tuyến thân thiện với tiền điện tử với hàng triệu đối tác toàn cầu của mình.

Boris Schlossberg - giám đốc điều hành chiến lược FX tại BK Asset Management, cho biết trên kênh “Trading Nation” của CNBC: "Mức độ biến động cao của Bitcoin sẽ dẫn đến những giao dịch trên các nền tảng như PayPal sẽ “rất nhỏ so với tiền tệ thông thường”,  đồng thời lưu ý rằng ông vẫn tin tưởng vào bitcoin như một tài sản lưu trữ giá trị tốt hơn vàng.

Mặc dù vậy, “đà tăng của tiền điện tử đang diễn ra trong thời gian rất dài,” ông cảnh báo.

Chicago Mercantile Exchange đã công bố kế hoạch tung ra hợp đồng tương lai bitcoin giá trị nhỏ vào tháng 5 với giá trị bằng 1/10 đồng bitcoin thông thường. 

Schlossberg cho biết, một động thái như vậy có thể làm giảm giá bitcoin cho dù các nhà đầu tư có muốn hay không, đồng thời lưu ý rằng Bitcoin đã tạo đỉnh trong lần gần nhất CME tung ra hợp đồng tương lai bitcoin vào cuối năm 2017.

“Tôi nghĩ chúng ta đang ở rất gần đỉnh trung hạn” chiến lược gia cho biết . “Một vài nhịp điều chỉnh là điều đễ hiểu trong giai đoạn này.”

Trong khi đó, Matt Maley - giám đốc chiến lược thị trường tại Miller Tabak, cho biết trong cùng một cuộc phỏng vấn trên “Trading Nation” rằng traders cũng cần xem xét khả năng giảm về mức giá 52,000 USD của đồng tiền mã hoá này. 

“Nếu BTC phá vỡ xuống dưới ngưỡng đó, nó sẽ là một lời cảnh báo thật sự”, dựa trên việc bitcoin đã tạo đáy mới thấp hơn đáy cũ lần đầu tiên trong năm sau một loạt các đỉnh sau cao hơn đỉnh trước và đáy sau cao hơn đáy trước trong vòng 6 đến 8 tháng qua, ông nói thêm.

“Tuy nhiên, hiện tại, với hàng loạt tín hiệu đỉnh sau cao hơn đỉnh trước và đáy sau cao hơn đáy trước, tôi nghĩ xu hướng vẫn sẽ là tăng lên” Maley cho biết. “Vì vậy, nếu nó vượt qua mức đỉnh gần đây tại 61,000 USD, một đà tăng hơn nữa sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi đồng ý với Boris. Trong một môi trường nhiều biến động, chúng ta có thể sẽ chứng kiến ​​nhiều sự sụt giảm lớn hơn của Bitcoin. Đồng tiền này có thể thay đổi thế giới, nhưng Amazon vốn đã làm điều này rồi! Và nó vẫn phải trải rất nhiều nhịp điều chỉnh sâu khác.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ