'Cá voi' tiếp tục bắt đáy Bitcoin

'Cá voi' tiếp tục bắt đáy Bitcoin

19:45 23/09/2021

Ví "cá voi" lớn thứ ba thị trường tiền mã hóa tiếp tục bắt đáy Bitcoin khi giá đồng tiền mã hóa này giảm còn 40.000 USD.

Theo CryptoPotato, ví Bitcoin lớn thứ ba thị trường tiền mã hóa đã mua thêm BTC trong đợt giảm giá vừa qua. Hiện người dùng này đang nắm giữ hơn 111.000 BTC. Theo thị giá hiện tại, lượng tài sản trên trị giá hơn 4.750 tỷ USD.

Theo thông tin từ nền tảng theo dõi giao dịch Blockchain.com, người dùng ẩn danh này đã bán một phần tài sản kỹ thuật số trong tháng 4, khi giá Bitcoin đạt mốc 60.000 USD.

Sau đợt bán tháo lớn vào giữa tháng 5, người dùng ẩn danh này thực hiện nhiều lệnh mua Bitcoin với số lượng lớn. Các giao dịch này thường diễn ra trên sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất nước Mỹ, Coinbase.

Giao dịch gần nhất của ví "cá voi" này diễn ra vào ngày 23/9, thực hiện lệnh chuyển 448 đồng BTC, tương đương 19,5 triệu USD về ví ẩn danh. Theo phân tích của CryptoQuant, người dùng này thu được mức lợi nhuận lên đến 2,4 tỷ USD sau những lần bắt đáy vừa qua.

'Ca voi' tiep tuc bat day Bitcoin anh 1

Các giao dịch của ví Bitcoin lớn thứ ba thị trường tiền mã hóa. Ảnh: CryptoPotato.

Gần đây, các "cá voi" liên tục bắt đáy Bitcoin khi giá của đồng tiền mã hóa này giảm mạnh. Trong đó, tổng thống El Salvador tuyên bố trên Twitter rằng đất nước Trung Mỹ đã mua thêm 150 đồng BTC sau cú "sập" giá. Hiện chính phủ El Salvador đang nắm giữ tổng cộng 700 Bitcoin.

Đồng thời, hàng loạt ví chứa Bitcoin số lượng lớn được kích hoạt lại sau nhiều năm ngừng hoạt động. Nhiều nhà đầu tư cho rằng thị trường tiền mã hóa sẽ có biến động lớn trong thời gian tới.

"Cá voi Bitcoin" là thuật ngữ để chỉ những ví có số dư trên 1.000 Bitcoin, có thể ảnh hưởng đến thị trường.

Theo Zingnews

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ