Bitstamp thông báo mở rộng hoạt động tại Hoa Kỳ sau khi số khách hàng tăng kỷ lục!

Bitstamp thông báo mở rộng hoạt động tại Hoa Kỳ sau khi số khách hàng tăng kỷ lục!

09:21 04/05/2021

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tăng cường nỗ lực để tiếp cận nhiều nhà đầu tư Hoa Kỳ hơn.

Bitstamp thông báo mở rộng hoạt động tại Hoa Kỳ sau khi số khách hàng tăng 570%
Bitstamp thông báo mở rộng hoạt động tại Hoa Kỳ sau khi số khách hàng tăng 570%

Trong một thông báo từ Bitstamp ngày hôm nay, sàn giao dịch tiền điện tử cho biết họ sẽ khởi động một chiến dịch marketing ở Mỹ nhằm mục đích củng cố kiến thức cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ về tiền điện tử sau sự tăng trưởng đáng kể trong quý đầu tiên của năm 2021. Là một phần của những nỗ lực này, Bitstamp cho biết họ đã lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng người trong nhóm Hoa Kỳ và tăng 50% nhóm hỗ trợ khách hàng vào năm 2021.

Giám đốc điều hành Bitstamp - Julian Sawyer cho biết công ty bắt đầu nhận thấy sự quan tâm ngày gia tăng của các nhà đầu tư nhỏ lẻ và các tổ chức tài chính Hoa Kỳ vào năm 2020 trong khi tuyên bố các sàn giao dịch tiền điện tử khác đang “vật lộn với hệ thống và hỗ trợ khách hàng”. Ông nói rằng tính bảo mật, phí minh bạch và cơ sở hạ tầng của công ty sẽ mang lại lợi thế cho sàn giao dịch này để chống lại bất kỳ cuộc cạnh tranh tại địa phương nào.

Sawyer cho biết: “Tiền điện tử là phân khúc dịch vụ tài chính phát triển nhanh nhất và chúng tôi dự định trở thành người dẫn đầu trong thị trường tài chính cạnh tranh nhất trên thế giới: Hoa Kỳ,” Sawyer nói. “Khả năng tăng trưởng tiềm năng cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ mới ở Hoa Kỳ là một điều phi thường.”

Sawyer trích dẫn sự tăng trưởng đáng kể mà sàn giao dịch đã đạt được trong thời giam đại dịch như một dấu hiệu cho thấy người Mỹ có thể muốn tiếp cận nhiều hơn với các tài sản kỹ thuật số. Bitstamp báo cáo rằng tài sản được quản lý dưới tên người dùng tại Hoa Kỳ đã tăng 281% trong quý I năm 2021, trong khi số lượng khách hàng đã tăng 570% trong bốn tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm 2020. Ngoài ra, hoạt động giao dịch và tiền gửi đã tăng 348% hàng tháng vào năm 2021 so với cùng kỳ năm 2020.

Thông báo này được được ra sau khi Bitstamp thay đổi các vị trí quan trọng trong ban lãnh đạo của nó trong năm ngoái. Một cựu giám đốc điều hành của Gemini - Sawyer đã gia nhập công ty với tư cách là Giám đốc điều hành vào tháng 10. Gần đây nhất, cựu giám đốc tài chính của Amazon, Stephen Bearpark đã trở thành giám đốc tài chính của Bitstamp trong khi Sameer Dubey là giám đốc điều hành.

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ