Bitcoin vẫn giữ vững mốc $27K, nhưng nhiều trader cho rằng "nhịp điều chỉnh đang đến"

Bitcoin vẫn giữ vững mốc $27K, nhưng nhiều trader cho rằng "nhịp điều chỉnh đang đến"

18:29 28/03/2023

BTC liên tục kiểm tra độ cứng của mức hỗ trợ 27,000 đô la, ngày càng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về triển vọng tiếp theo của đồng crypto này

BTC đang cố gắng giữ vững vùng 27k sau cú quét từ việc CFTC kiện Binance

Trước đó, cặp BTC/USDT đã giảm rất mạnh khi có tin tức rằng Binance là đối tượng của một khiếu nại dân sự từ Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC).

Động thái này khiến thị trường bất ổn, các nhà bình luận biết rõ về các công ty tiền điện tử trước đây đã bị chính quyền nhắm mục tiêu sau sự cố FTX.

Trong một phản hồi dành riêng cho khiếu nại, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã bác bỏ các cáo buộc.

Ông viết rằng: “Hôm nay, CFTC đã nộp đơn khiếu nại dân sự bất ngờ và đáng thất vọng, mặc dù chúng tôi đã hợp tác với CFTC trong hơn hai năm. Sau khi xem xét, đơn khiếu nại dường như trích dẫn không đầy đủ các sự kiện và chúng tôi không đồng ý với đặc điểm của nhiều vấn đề bị cáo buộc trong đơn.”

Tuy nhiên, Bitcoin đã xoay sở để tránh được những tổn thất đáng kể, hãng phân tích Skew cho rằng Binance đang duy trì sự hỗ trợ trong một thị trường không ổn định.

“Thị trường đang rất muốn sụp đổ ngay lúc này, nhưng có vẻ các bức tường lệnh chờ mua spot tại binance ngăn chặn điều đó, và nhờ đó thu hút nhiều vị thế long hợp đồng tương lai.”

Dữ liệu orderbook cho thấy rất nhiều lệnh chờ mua quanh vùng 24-26k

Tài khoản Crypto Tony trong khi đó cho rằng BTC vẫn giữ vững biên độ giao dịch ngắn hạn

Tuy nhiên Stockmoney Lizards lại ít lạc quan khi nhìn vào các khung thời gian ngắn. Anh đang thấy trên khung 2H xuất hiện mô hình rounded top, RSI giảm dần khi xảy ra Binance FUD

Đồ thị BTC khung 2H của Stockmoney / Twitter

Anh nhận định: “Có vẻ như một nhịp điều chỉnh đang đến.”


Binance và CFTC: Liệu sẽ chỉ dừng lại ở phạt tiền?

Tiếp tục cuộc tranh luận về Binance, không phải ai cũng lo ngại rằng sàn giao dịch này sẽ phải đối mặt với những biến động đáng kể trong dài hạn.

“Sự kiện Binance là một sự kiện ngắn hạn. Về lâu dài, điều đó không thành vấn đề,” nhà giao dịch Pentoshi đã viết trong một phần cập nhật trên Twitter.

“Tiền điện tử đã trải qua hàng trăm FUD, như Bitfinex, các vụ hack, lệnh cấm của Trung Quốc, các vụ kiện, mất khả năng thanh toán. Tuy nhiên, thị trường và những người tham gia luôn quay trở lại. Vào cuối ngày, tất cả chỉ là cơ hội"

Nhà giao dịch, nhà phân tích và người dẫn chương trình podcast Scott Melker, được biết đến với biệt danh “Wolf of All Streets” dự báo các khoản tiền phạt theo quy định đối với Binance, “Binance đã công khai chuẩn bị cho một án phạt theo quy định,” ông cho rằng khả năng phạt tiền chắc chắn sẽ xảy ra

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ