Bitcoin có thể sẽ sớm tạo đáy!

Bitcoin có thể sẽ sớm tạo đáy!

Hữu Thăng

Hữu Thăng

FX Strategist

20:20 03/02/2022

Theo một nhà phân tích kỹ thuật tại Fundstrat, Bitcoin có khả năng chạm đáy rất cao trong vài tháng tới!

Đồng tiền điện tử lớn nhất đã ổn định gần đây sau khi giảm khoảng 50% so với mức kỷ lục vào tháng 11. Theo một mô hình định giá được Mark Newton của Fundstrat theo dõi, có “khả năng cao” là mức đáy đối với Bitcoin sẽ đến vào những tháng mùa xuân.

Tuy nhiên, ông vẫn cảnh báo không nên “bullish” với Bitcoin ngay bây giờ. Newton cho biết: “Sự phục hồi nhỏ trong hai tuần này có thể vẫn còn quá sớm khi tôi kỳ vọng một đợt phục hồi trung hạn mới đã bắt đầu,” Newton nói.

Trong số các mức kỹ thuật quan trọng cần theo dõi, mốc $40,000 sẽ rất quan trọng đối với những người đầu cơ giá lên, ông nói thêm. Ông nói: Sự sụt giảm dưới $35,511 sẽ đưa cặp tiền hướng tới mốc $32,950, xung quanh mức thấp nhất ngày 24 tháng 1.

Bitcoin đã giảm trong những tuần gần đây trong bối cảnh xu hướng giảm trên toàn cầu đối với tài sản rủi ro do lo ngại ngày càng tăng về một Fed “hawkish”. Các đồng tiền điện tử như Bitcoin và Ether đang phát triển sự tương quan nhiều hơn với các tài sản như cổ phiếu khi nhiều nhà đầu tư truyền thống bắt đầu tham gia vào thị trường này.

Ngay cả khi Newton dự kiến ​​sẽ sớm chạm đáy, ông vẫn đang suy nghĩ thận trọng. Ông viết: “Cho đến khi Bitcoin vượt quá $40,000 vào thời điểm đóng cửa hàng ngày, nó vẫn ở trong một mô hình giá xuống và thật khó để loại trừ khả năng đồng tiền suy yếu về mặt kỹ thuật,” ông viết.

Bloomberg

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ